TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (9/3 - 10/3): top 3 con giáp chạm tay vào may mắn, túi tiền rủng rỉnh, làm ăn thuận lợi, cơ hội làm giàu hiện ngay trước mắt

Thứ bảy, 09/03/2024 09:22

Top 3 con giáp dưới đây 2 ngày cuối tuần này (9/3 - 10/3), tiền tài vượng phát khiến bao người ghen tị, vận trình hanh thông, tài lộc tăng cao.

Tuổi Thân

Tử vi hai ngày cuối tuần này (9/3 - 10/3) cho thấy, người tuổi Thân sẽ gặp được cơ hội đổi đời, phất lên giàu có trong 1 nốt nhạc.

Thân rất chăm chỉ, sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. Con giáp này không quản ngại vất vả, và cũng không ngầ ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc, tuổi Thân vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Được thần tài chiếu cố, mọi dự định của con giáp đều được tiến hành suôn sẻ. Thân trong giai đoạn này kiếm tiền nhiều vô kể, chẳng những có được cuộc sống dư dả mà còn tích lũy được một khoản vốn cho việc phát triển sự nghiệp riêng sau này.

Tuổi Tuất

Tuất là người tự lập, thích cuộc sống tự do, con giáp này là người hướng ngoại, giỏi giao tiếp, thích kết bạn với mọi người. Tuất luôn có niềm tin vào bản thân và có tham vọng trong sự nghiệp.

Tử vi cuối tuần này cho biết, Thần Tài báo tin vui, tuổi Tuất sẽ có một cuộc sống vô cùng tươi đẹp, vàng bạc đầy ắp. Vận may bùng nổ, tài lộc nhân đôi, phú quý tự tìm đến cửa. Tuổi Tuất dám nghĩ, dám làm, không ngừng cố gắng nên việc tăng thu nhập là hoàn toàn có thể.

Thời gian này, không ngừng hoàn thiện bản thân, tuổi Tuất sẽ có cơ hội thể hiện tài năng, tài lộc tăng vọt, sự nghiệp hanh thông.

Tuổi Thìn

Thìn có tính cách tương đối khiêm tốn và không thích gây rắc rối. Điều này giúp con giáp này tránh được phiền toái, cuộc sống rất viên mãn, tự tin. Tuổi Thìn cũng luôn có quý nhân giúp đỡ nên dù có rơi vào cảnh túng quẫn một thời gian thì đâu cũng sẽ vào đó.

Tử vi dự báo rằng trong hai ngày cuối tuần này, tuổi Thìn có nhiều điểm sáng trong vận trình. Con giáp này không cần phải lo lắng vì các vận đen sẽ dần lùi lại phía sau, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp.

Đây cũng là lúc vận đào hoa nở nộ, người tuổi Thìn còn độc thân nên chủ động tham gia các bữa tiệc, hoạt động tập thể. Như vậy sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới