TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (9/7 - 10/7), top 3 con giáp phúc khí dồi dào, đón lộc trời ban, làm việc gì cũng thuận, tài lộc gấp bội

Thứ bảy, 09/07/2022 09:04

Top 3 con giáp may mắn dưới đây làm ăn thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, muốn gì được nấy trong hai ngày cuối tuần này (9/7 - 10/7).

Tuổi Mão

Hai ngày cuối tuần này (9/7 - 10/7), Mão có tài lộc dồi dào, ngân khố đầy ắp (Ảnh minh họa)

Mão liên tiếp nhận được những cơ hội kiếm tiền, đó có thể là một công việc mới, một nghề tay trái hoặc một cơ hội đầu tư sinh lời.

Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, Mão sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ. Thời đại hoàng kim đã đến, con giáp này hãy tận dụng mọi thời cơ để làm giàu.

Tuổi Mùi

Mùi rất đơn giản và tốt bụng. Con giáp này không quan tâm đến tiền bạc mà chỉ sẵn sàng làm những việc nên làm. Mùi cũng có trách nhiệm với bạn bè đến cùng.

Cuối tuần này, con giáp tuổi Mùi sẽ thu hoạch được nhiều hơn. Những chú dê có quý nhân chỉ đường nên tài vận của họ vô cùng suôn sẻ. Mùi có thể kiếm tiền bằng năng lực của mình và khiến cuộc đời bước lên một tầm cao mới.

Vận trình tình cảm của con giáp này đang lúc thăng hoa rực rỡ. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt tới, đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng. Nhanh tay nắm bắt cơ hội bạn nhé.

Tuổi Dần

Dần luôn chú trọng đến chất lượng hoàn thành của công việc. Con giáp này cũng là người rất khao khát thành công. Không phải Dần yêu tiền mà là con giáp này thích dùng việc kiếm được bao nhiêu tiền làm thước đo thành công của mình.

Người tuổi Dần trong hai ngày cuối tuần này tài lộc dư dả, phất lên phát tài, đón nhận nhiều hỷ sự. Đường sự nghiệp hanh thông, Dần có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này được khuyên nên tiêu xài hợp lý, tích góp một khoản tiền vốn để chuẩn bị cho những phi vụ làm ăn sau này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)