TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này, top 3 con giáp bất ngờ vượng phát, phát tài phát lộc, làm 1 hưởng 10, may mắn hết phần thiên hạ

Thứ bảy, 04/09/2021 07:39

Bước vào hai ngày cuối tuần này 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc hanh thông và thuận lợi, cuộc sống viên mãn, tiền tài đủ đầy.

Tuổi Mùi

Mùi là những người thông minh, lanh lợi, sống hết lòng vì gia đình, con giáp này có thể là người xấu ở ngoài nhưng về nhà là người tuyệt vời nhất, biết hy sinh cho gia đình, biết sống vì người khác.

Tử vi cuối tuần này cho biết, nhờ Thần Tài rót lộc vào nhà, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ đón mưa tài lộc ập xuống đầu. Làm sương sương mà tiền của vây quanh, song hỷ lâm môn chính là phúc lộc trời đã an bài cho Mùi.

Có cát tinh soi chiếu, thần tài rót lộc nên tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại Mùi. Thăng chức tăng lương, có cơ hội làm giàu trong thời gian ngắn nên Mùi hãy nắm bắt kẻo hối không kịp.

Mùi có cát tinh soi đường nên vận tình duyên vô cùng khởi sắc. Mùi và người ấy gặp nhau và ngay từ ánh mắt đầu tiên đã nhận ra đây chính là người sinh ra để dành cho mình.

Tuổi Thìn

Thìn đa số đều không xuất thân từ gia đình sung túc đủ đầy nên luôn hiểu được hoàn cảnh của người khác, biết giúp đỡ kẻ yếu thế, nhờ vậy mà được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống tương lai có quý nhân phù trợ.

Thìn cũng là con giáp may mắn cuối tuần này. Vận trình của tuổi Thìn dường như cát khí đang vây quanh nên con giáp này có được nhiều niềm vui bất ngờ. Đặc biệt là vận trình tình cảm cực kì vượng sắc, nhân duyên chẳng cầu mà tự tới, con giáp này cảm thấy mình là người thực sự hạnh phúc.

Tài vận vượng phát, có thể nói người tuổi Thìn chẳng cần quá lo lắng đến các vấn đề chi tiêu tài chính trong khoảng thời gian này.

Tuổi Thân

Thân dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, khôn ngoan và biết cách kiếm tiền. Thân có giác quan thứ sáu nhạy bén nên dễ dàng đọc được suy nghĩ của người khác, tiểu nhân dù muốn cũng khó lòng hãm hại.

Tử vi học có nói, hai ngày cuối tuần này tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui, gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, tài vận được cải thiện.

Đặc biệt sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp cho công danh sự nghiệp của người tuổi Thân phất lên như diều gặp gió. Công việc thuận lợi nên kiếm tiền cũng dễ dàng, nhanh chóng phát tài và có cuộc sống viên mãn.

Người độc thân tuổi Thân cũng nhận được nhiều phúc khí trong chuyện tình cảm trong thời gian này.

(Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!)

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới