TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này, top 3 con giáp cầu được ước thấy, cuộc sống thăng hoa, sự nghiệp phất như diều gặp gió, khiến ai cũng phải ghen tị

Thứ sáu, 09/04/2021 20:45

Tử vi 12 con giáp cho thấy cuối tuần này 3 con giáp dưới đây may mắn hưởng trọn vinh hoa, tình tiền viên mãn khiến ai thấy cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Thìn

​Người tuổi Thìn rất tốt bụng, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn và có khả năng chịu đựng những áp lực trong công việc và cuộc sống. Chính sự linh hoạt, giỏi ứng biến và khả năng ngoại giao tuyệt vời sẽ mang đến cho Thìn rất nhiều thành quả ngọt ngào trong hai ngày cuối tuần này.

Theo tử vi, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên hai ngày cuối tuần này, Thìn đã có công danh rộng mở, tài lộc hanh thông. Hãy hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, bạn sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương, một bước đổi đời.

Có cát tinh soi chiếu, thần tài rót lộc nên tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại Thìn. Thăng chức tăng lương, có cơ hội làm giàu trong thời gian ngắn nên Thìn hãy nắm bắt kẻo hối không kịp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều cương trực, tinh anh và có óc sáng tạo. Bay bổng, thích phiêu lưu khám phá là thế nhưng một khi đã tập trung làm việc Dần sẽ cống hiến hết mình, dốc cạn tâm tư.

Tử vi hai ngày cuối tuần này, người tuổi Dần có điềm báo thăng quan tiến chức khi mà Thần Tài ở bên trợ giúp. Sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp Dần đạt được mục tiêu của mình chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Sự nghiệp phát triển không ngừng, có thể nói đây sẽ là giai đoạn hoàng kim của con giáp này. Dù có khó khăn trở ngại đến đâu, người tuổi Dần cũng dễ dàng vượt qua bằng chính năng lực của bản thân mình. Tất nhiên, cũng cần phải nhắc nhở những chú Hổ đừng ngủ quên trên chiến thắng, đắm chìm trong cái lợi trước mắt mà không nhìn xa trông rộng, sẽ có nhiều điều khiến Dần tiếc nuối đó.

Tình cảm của các cặp đôi phát triển hài hòa và tốt đẹp. Dần và người ấy học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương, nhờ vậy mà nhiều vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh và khôn ngoan, có lòng bao dung, không thích quan tâm đến người xung quanh. Luôn có một kế hoạch tốt cho cuộc sống của mình và luôn có thể làm những việc đơn giản nhất.

Trong hai ngày cuối tuần này, con giáp này gặp được nhiều điều may mắn trong công việc. Sau thời gian dài gặp khó khăn, bế tắc trong công việc, cuối cùng con giáp này giải quyết được loạt vấn đề.

Về tài chính, thu nhập của con giáp này khá ổn định, có thể dư dôi ra một khoản tiền lớn. Nếu đã kế hoạch từ trước, Mão có thể sử dụng số tiền đó để đầu tư, mượn cát khí để khởi phát, thu về lợi nhuận lớn hơn. Song nên nhớ tuyệt đối phải tránh xa chuyện cờ bạc đỏ đen, chỉ những gì chính tay mình làm ra thì mới bền vững mà thôi.

Cũng trong khoảng thời gian từ đây đến giữa tháng, những chú Mèo sẽ đón nhận vận đào hoa nở rộ. Tình yêu thăng hoa, tuy nhiên cũng khó tránh khỏi những giận hờn nho nhỏ, có điều nó chỉ là gia vị để những người có đôi yêu thương nhau nhiều hơn mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới