TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này, top 3 con giáp gặp thời đổi vận, cuộc sống mưa thuận gió hòa, tài vận sự nghiệp thăng hoa mỹ mãn

Thứ sáu, 20/11/2020 14:49

Trong hai ngày cuối tuần này, 3 con giáp có tên dưới đây tha hồ hốt tài lộc vào nhà, muốn nghèo cũng khó.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tinh thần lúc nào cũng vô cùng lạc quan và tích cực, cho dù có khó khăn cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc đầu hàng. Nhờ tính cách tích cực này, mà tuổi Hợi thường nhận được sự quý mến và tôn trọng của rất nhiều người xung quanh.

Trong những tháng đã qua, những người sinh vào năm Hợi về cơ bản chưa gặp được việc gì tốt đẹp, trái lại, họ dường như bị vận rủi đeo bám khiến cuộc sống nặng nề, áp lực, khó khăn và rất trắc trở. Song, các bạn hoàn toàn có thể lạc quan hơn khi bước vào hai ngày cuối tuần này. Vận đen sẽ bị ‘cắt đuôi’ nhờ có sao tốt chiếu mệnh, từ đó làm gia tăng vận may cho những người tuổi Hợi.

Theo đó, con giáp này rất có thể sẽ nhận được lợi nhuận do những mối đầu tư chính xác từ trước đó mang lại. Khoản lợi nhuận này khả quan đến mức tuổi Hợi có thể trở thành tỷ phú ngay trong một đêm, tài sản mà bạn đang sở hữu chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều đứng ngoài vô cùng ghen tị.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, chăm chỉ, siêng năng, luôn biết tận dụng mọi sự thuận lợi để phát huy tài năng, mong muốn tìm được cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Mùi không được may mắn bằng nên họ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để thành công.

Thời gian cuối tuần tới đây, tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần, mọi sự nỗ lực cố gắng trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Những chú Dê không những may mắn trong sự nghiệp mà còn gặp được cơ hội để phát tài. Nếu như biết nắm bắt cơ hội, thì cuối năm nay sẽ giàu có, năm sau tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp mang tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát và sôi nổi. Tuy nhiên, con giáp này cũng là người khá bảo thủ, thích làm theo ý mình thay vì nghe những lời góp ý từ người khác. Tuổi Thân thích sự tự do, không thích gò bó, ép buộc, không thích chịu sự kiểm soát của người khác.

Tử vi 12 con giáp nhận định rằng, người cầm tinh con Khỉ bước vào giai đoạn đổi đời. Tài lộc không ngừng tăng lên, cứ mở cửa là thấy tiền ùa vào nhà. Thần Tài mở sổ vàng chấm tên, cầm tay chỉ việc nên tài lộc quấn thân, tiền bạc ngập nhà, tiêu hoài không hết.

Đặc biệt, trong thời điểm cuối tuần này, tuổi Thân có cơ hội làm sếp lớn, ngồi được vị trí mà mình mong muốn, có tiếng nói trong xã hội được nhiều người kính nể. Chính vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận lộc trời, của nả chất chồng, gánh bạc gánh vàng mỏi lưng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới