TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này, top 3 con giáp hưởng lộc trời ban, hốt vàng hốt bạc về tay, tình yêu tiền bạc đều nở rộ

Thứ sáu, 13/11/2020 16:57

Tử vi có dự báo đây chính là 3 con giáp may mắn dồn dập kéo đến trong cuối tuần này. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Tuất

Con giáp này trước giờ là người có tham vọng, luôn cố gắng để phấn đấu cho mục tiêu đã định, không ngừng nghỉ dù có mệt nhọc đến đâu. Lại thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc cộng thêm năng lực làm việc tốt, biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu lùi bước trước khó khăn nên con giáp này có thể đạt được mục tiêu mình muốn.

Tử vi học có nói, trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần chào đón những sự kiện đặc biệt sẽ xuất hiện. Người tuổi Tuất có quý nhân nâng đỡ nên con đường sự nghiệp càng về cuối tuần càng hanh thông, càng phát triển nhanh và tiến xa hơn dự đoán. Sự nghiệp phát triển kéo theo túi tiền của người tuổi Tuất cũng rủng rỉnh hơn. Nếu có ý định kinh doanh thêm thì đây là thời điểm tốt để người tuổi Tuất bắt đầu.

Không chỉ tài lộc vượng, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất cũng suôn sẻ, tươi mới hơn. Những người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình. Thế nhưng, lời khuyên dành cho tuổi Tuất là “chậm mà chắc”, nên tìm hiểu từ từ, chớ nóng vội.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo nên ai cũng yêu mến. Người tuổi Thìn họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, nên trong cuộc sống họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Chỉ trong 2 ngày thứ 7 chủ nhật tới thôi mà tài khoản của tuổi Thìn tăng lên chóng mặt, ví tiền cũng dày cộp lên trông thấy. Con giáp này chẳng những có thu nhập từ công việc chính khá ổn định vững vàng mà còn có thêm nhiều nguồn thu phụ khác nữa, đặc biệt khi mà khoảng thời gian này Thần Tài che chở nên may mắn càng thêm nhiều.

Người tuổi Thìn vốn thông minh, tài giỏi, nếu biết nắm bắt sẽ phát tài bất ngờ vào cuối năm nay.

Tuổi Tỵ

Người cuối cùng trong danh sách con giáp may mắn cuối tuần này chính là tuổi Tỵ. Ngày người khác nghỉ ngơi thì bản mệnh lại làm việc, ngày người ta tiêu tiền thì bạn lại kiếm tiền.

Ttuy cả tuần có vẻ chưa thực sự êm xuôi nhưng đến cuối tuần, vận may tự nhiên ngập đầu. Chính họ cũng không ngờ lại có quý nhân phù trợ khiến cho công việc của tuổi T thuận lợi như thế. Những khó khăn trong công việc vào thời gian trước sẽ được giải quyết ổn thỏa, ngoài ra vấn đề tài chính tưởng chừng như bế tắc không lối thoát thì lại tìm được hướng cải thiện êm đẹp.

Tiền bạc ập về, tình duyên cũng cứ thế mà tiến triển. Người ấy thực sự quan tâm và yêu thương con giáp này hết mình, hãy trân trọng và tính xa hơn nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới