TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này, top 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, tiền nong rủng rỉnh, may mắn đủ đường

Thứ sáu, 25/09/2020 20:56

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là 3 con giáp may mắn nhất trong 2 ngày cuối tuần này.

Tuổi Dần

Tuổi Dần vô cùng kiên cường, siêng năng, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những con giáp khác, người tuổi Dần tuy không phải sinh trong nhung lụa nhưng họ lại vô cùng kiên cường nên họ sẽ rất may mắn trong cuộc sống.

Tử vi học có nói, những ngày cuối tuần này, tuổi Dần sẽ có công việc kinh doanh phát đạt, tiền vào như nước. Những người cầm tinh con Hổ rất dễ có cơ hội gặp được quý nhân của mình. Nhờ có sự chỉ điểm của quý nhân, hẳn con giáp này sẽ được tiếp xúc với những mối đầu tư rất có giá trị và sẽ nhanh chóng gặt hái được thành quả.

Tuy nhiên, người tuổi Dần nên trân trọng bản thân, chỉn chu hơn một chút đặc biệt trong những dịp gặp gỡ giao lưu đối tác. Khả năng cao bạn sẽ được tăng chức, tăng lương.

Tuổi Mùi

Được nhiều người yêu quý vì tuổi Mùi sống khá thoải mái, phóng khoáng và khôn khéo trong lời ăn tiếng nói. Đây cũng chính là con giáp có nhiều mối lương duyên tốt đẹp cộng thêm quý nhân phương xa trợ giúp đắc lực mà sự nghiệp, công danh và cuộc sống bình an, yên ổn.

Vào cuối tuần này, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi rất nhiều trong đường công danh sự nghiệp, cũng như trong tình duyên. Trong giai đoạn này, người tuổi Mùi sẽ có nhiều chuyện rộn ràng, vui vẻ, may mắn.

Đây là thời điểm vượng phúc, vượng tài của tuổi Mùi. Mọi sự đều sẽ hanh thông thuận lợi, dù có vấp phải khó khăn họ cũng sẽ nhanh chóng gỡ bỏ thế bí, đập tan mọi rào cản và lội ngược dòng ngoạn mục.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách hiền lành, nhân hậu, làm việc gì cũng biết trước biết sau, nên xung quanh luôn có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ. Người tuổi Dậu tuy không quá tham vọng nhưng vẫn được tận hưởng mọi thứ tuyệt vời nhất.

Theo tử vi, hai ngày cuối tuần này do được hưởng lộc trời ban nên người tuổi Dậu vô cùng may mắn trong công việc. Người tự kinh doanh thì liên tiếp nhận được các đơn hàng lớn, mang lại lợi nhuận không nhỏ còn người tuổi Dậu làm công ăn lương lại được cấp trên trọng dụng, mang lại cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn với nguồn thu nhập dồi dào.

Tình yêu của tuổi Dậu và người ấy cũng đang tiến triển tốt, cố gắng hết mình để có được một mối quan hệ tốt trong tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới