TIN TỨC » Kiến thức

Cuối tuần này (20/8 - 21/8) top 3 con giáp vận thế hanh thông, phúc khí tràn đầy, gánh lộc về nhà, tài lộc vượng phát

Thứ bảy, 20/08/2022 12:01

Cuối tuần này, 3 con giáp may mắn dưới đây tay trái ôm bạc, tay phải nắm vàng, mọi chuyện tốt đều quy về một mối.

Tuổi Tuất

Tuất là những người tài năng, giỏi giang, dám thử thách bản thân. Con giáp này cũng là người giỏi giao tiếp, biết đối nhân xử thế. Trong công việc, Tuất thể hiện bản thân là người sáng tạo, dám nghĩ dám làm.

Cuối tuần này, người tuổi Tuất có tài lộc vượng phát. Mọi nỗ lực của con giáp này sẽ được đền đáp. Chỉ cần nắm bắt cơ hội thì tiền bạc, của cải sẽ về tay người tuổi này.

Được quý nhân phù trợ, được người này động viên, giúp đỡ, cùng thái độ làm việc cầu thị, con giáp này ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh trúng quả đậm, các thương vụ đều xuôi chèo mát mái. Người gặp khó khăn, xui xẻo cũng sớm giải quyết hết vấn đề.

Tuổi Tỵ

Tỵ là những người nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Con giáp này có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Những người này coi trọng danh dự và chữ tín, một khi đã hứa, tuổi Tỵ nhất định sẽ thực hiện.

Tử vi cuối tuần này cho biết, con giáp tuổi Tỵ được dự đoán sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nếu chăm chỉ làm việc, con giáp này sẽ giàu lên nhanh chóng.

Không những thế, con giáp này còn gặp được quý nhân, có thêm cơ hội phát triển tài năng. Làm việc chăm chỉ, tận tâm, thu nhập của họ cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Mùi

Mùi là người có trách nhiệm, yêu cầu cao đối với bản thân và mọi người xung quanh, nên sẽ là người thành công.

Tử vi cuối tuần này cho biết, công việc của tuổi Mùi sẽ có những bước chuyển biến bất ngờ. Con giáp này phất lên làm giàu nhờ vào loạt cơ hội được Thần Tài ban phát. Sự nghiệp của con giáp may mắn lên như diều gặp gió.

Thời gian tới, dù thế nào thì người cầm tinh con Dê cũng đổi vận trở nên giàu có, tiền bạc thuận lợi. Nhìn chung, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi bước vào giai đoạn tăng cao, tài lộc dồi dào.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)