TIN TỨC » Kiến thức

Đặc điểm 4 kiểu đàn ông vô dụng, tính tình tiểu nhân, sinh ra nghèo khó, cả đời không có tiền!

Thứ bảy, 09/12/2023 12:11

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng của đàn ông có lòng dạ khó đoán, tính cách tiểu nhân. Ở bên những người này, bạn nên giữ tâm lý đề phòng, không dễ dàng tin tưởng kẻo bị lợi dụng.

Mũi hếch

Đây là nét tướng xấu của đàn ông, thường là người không đàng hoàng hay ủ mưu tính kế (Ảnh minh họa)

Đàn ông có dáng vẻ này thường ích kỷ và keo kiệt, lo lắng từng việc nhỏ nhặt, dù giàu có cũng không tiêu một xu cho vợ. Về nghề nghiệp thì khó phát triển, tầm nhìn hạn hẹp, họ chỉ nhìn thấy lợi ích trước mắt và không có tầm nhìn phát triển lâu dài.

Người có tướng mũi hếch còn là kẻ lười biếng, chỉ thích hưởng thụ, kẻ keo kiệt, đa nghi, số cơ cực bần hàn.

Mắt ngựa

(Ảnh minh họa)

Cái gọi là mắt ngựa có nghĩa là mí mắt rộng, mắt lồi ra ngoài, ánh mắt u sầu khiến người ta khó nhìn ra được nội tâm. Người này luôn tỏ ra có vẻ bận rộn nhưng thực tế anh ta luôn làm những công việc vô ích, không kiếm được nhiều tiền và thậm chí còn phải dựa vào vợ để trang trải cuộc sống gia đình. Điều này khiến vợ anh ta đau khổ và cô ấy thậm chí không thể yên tâm sống qua ngày. Người đàn ông có khuôn mặt này những năm cuối đời sẽ phải làm việc cật lực để kiếm tiền, không thể cho vợ con một cuộc sống hạnh phúc.

Vết chân chim lộn xộn ở khóe mắt

(Ảnh minh họa)

Vết chân chim hầu hết xuất hiện sau tuổi 30, nam giới xuất hiện vết chân chim sớm sẽ gặp vận rủi trong những năm đầu đời, cuộc sống gia đình khó khăn, sớm phải kiếm tiền nuôi gia đình và hiếm khi hoàn thành việc học. Những người có khuôn mặt này có tính cách yếu đuối, lưỡng lự trong mọi việc, thiếu khả năng phán đoán, điển hình là cuộc sống cần cù, làm việc chăm chỉ cả đời mà không tích lũy được của cải.

Một khi ở bên ngoài không vui, anh ta sẽ trút giận lên vợ con. Anh ta kiếm được ít tiền và có tính khí thất thường. Tỷ lệ ly hôn cực kỳ cao. Gặp phải phải tránh xa, nếu không sẽ hại chính mình.

Lông mày thưa thớt và khóe mắt sụp xuống

(Ảnh minh họa)

Đàn ông lông mày thưa thớt, trước hôn nhân nói ngọt ngào, cố gắng hết sức để tán tỉnh vợ, sau khi kết hôn, bản chất thật sẽ bộc lộ, dễ có xu hướng bạo lực lạnh lùng, hờn dỗi. Cuộc sống hôn nhân thật chán nản và thời gian dài bên nhau có thể dễ dàng gây ra tổn hại lớn về thể chất và tinh thần cho người phụ nữ. Nội tâm thiếu tự tin khiến người ta cảm thấy chán ghét, quan hệ vợ chồng không hòa hợp, nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Vì vậy, chị em nên phải vô cùng tỉnh táo khi tiếp xúc với người có tướng mặt này, phải tìm hiểu kỹ trước khi kết hôn, đừng để bị những lời ngon ngọt đánh lừa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới