TIN TỨC » Kiến thức

Đàn ông sinh ra vào giờ này sẽ có cuộc sống may mắn, giàu sang phú quý

Thứ năm, 03/10/2019 22:12

Giờ sinh cũng là yếu tố quyết định liên quan đến vận mệnh của cuộc đời, nếu bạn muốn biết số sướng khổ hay không thì cùng tìm hiểu nhé!

Thời gian sinh ra của mỗi người khác nhau, cũng có nghĩa rằng số phận của mỗi người cũng khác nhau. Một số người có cuộc sống tốt, có người thì có cuộc sống tồi tệ. Theo lá số tử vi, giờ, ngày, tháng, năm sinh là 4 yếu tố quan trọng để căn cứ đoán tính cách và số mệnh của một con người. Trong đó thì giờ sinh là yếu tố quyết định cuộc đời giàu sang, phú quý hay nghèo khó, bần hàn. Dưới đây là những khung giờ vàng đó:

Từ 9:00 – 11:00

Người đàn ông sinh vào giờ này có vận may khá tốt, có phước lớn. Tính tình lạc quan, suy nghĩ tích cực và thường hay nói những điều hài hước. Tính cách khá rộng rãi, phóng khoáng nhưng cũng không thiếu sự điềm tĩnh, tự tin. Vì vậy, cho dù ở đâu, môi trường nào thì những người này sẽ có cơ hội phát triển tốt và thành công. Lòng tự trọng, động lực mạnh mẽ của họ sẽ cho phép họ cuối cùng cũng sẽ tìm ra hướng đi của đời mình.

Từ 13:00 – 15:00

Những người sinh giờ này thường rất thông minh, có nhiều tài lẻ. Người này có con đường học hành luôn rộng mở, vốn kiến thức của họ luôn khiến người đối diện phải ngưỡng mộ. Tuy tài giỏi nhưng họ không bao giờ kiêu ngạo, luôn có tinh thần học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Cuộc sống của họ dường như rất thuận lợi, ít có vật cản ngáng đường. Tình hình tài chính, con đường công danh của họ không ngừng đi lên. Mọi việc đến tay đều trơn tru, mượt mà nên những người này ít gặp phải lo toan phiền muộn.

Những người đàn ông sinh giờ này sẽ có cơ hội kết hôn với một người vợ giàu có.

Từ 23:00 – 1:00

Người đàn ông sinh ra vào thời điểm này có tính cách tương đối mạnh mẽ và chỉn chu trong công việc. Những người này thường có cuộc sống và suy nghĩ rất khó đoán, ngày bé thường nghịch ngợm và trở thành mối lo cho gia đình, nói chung là một đứa trẻ khó chịu. Tuy nhiên, cuộc sống của họ sau này rất thịnh vượng và giàu có. Những người này khi sinh ra vốn đã đem rất nhiều niềm vui, phước lành cho gia đình, giúp sự nghiệp của cha mẹ thuận lợi, tình cảm gia đình trở nên hòa thuận và hạnh phúc hơn. Khi lớn, những người này sẽ có cuộc sống độc lập và rất có khả năng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới