TIN TỨC » Kiến thức

Đặt đường tình duyên hai tay cạnh nhau để biết mình khi yêu thế nào?

Thứ bảy, 04/09/2021 14:03

Dựa vào cách xem bói đường tình duyên trên lòng bàn tay, bạn cũng có thể phần nào đoán được chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân sau này sẽ như thế nào.

Bàn tay của một người có thể cho ta biết họ là người thế nào khi yêu. Chúng không biết nói dối, nên vô tình bật mí nhiều bí mật về chủ nhân chúng. Đường tình duyên là đường chỉ tay gần ngón tay nhất, bạn chỉ cần so sánh mức độ chênh lệch của đường tình duyên ở hai bàn tay cũng sẽ rõ được phần nào chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân sau này.

Đặt đường tình duyên hai tay cạnh nhau để biết mình khi yêu thế nào

Để so sánh, đầu tiên bạn hãy áp hai bàn tay lại với nhau sao cho hai ngón út phải cân đối rồi đối chiếu với kết quả dưới đây:

1. Đường tình duyên ở bàn tay trái cao hơn

Người có đường tình duyên thế này thường không vội vàng tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc, mà họ cũng chẳng xem tình yêu là nguồn hạnh phúc duy nhất đâu. Tuy nhiên, một khi họ đã chọn ai đó, người đó thường trẻ hơn họ hoặc có tính cách rất khác với họ. Họ yêu bằng mắt và rất tự tin. Họ thuộc kiểu người tự tin, độc lập, sống có mục đích và dễ dàng vượt qua khó khăn.

2. Đường tình duyên ở hai bàn tay cao ngang bằng nhau

Nếu đường tình duyên ở 2 bàn tay cao ngang bằng nhau thế này, chứng tỏ đường tình duyên của bạn khá may mắn, thuận lợi và khi yêu ai, bạn cũng xác định đó là mối quan hệ lâu bền, nghiêm túc. Ngoài ra, người sở hữu đặc điểm này thường sống rất lý trí, có tính cách khá nhẹ nhàng, không thích những thứ quá cầu kỳ, phức tạp, luôn cảm thấy hài lòng, vui vẻ với những điều nhỏ nhặt xung quanh.

Những người này thường là người hiểu chuyện và dịu dàng, quan tâm đến suy nghĩ của người khác nên đôi khi bạn không có chính kiến trong tình yêu của chính mình, dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh.

3. Đường tình duyên ở bàn tay trái thấp hơn

Người có đường tình duyên ở bàn tay trái thấp hơn thường có xu hướng yêu những người lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Họ rất khéo léo trong tình yêu, biết lãng mạn, và không quan tâm phép tắc xã hội. Họ cũng rất tin vào giác quan thứ sáu của mình, và hiếm khi phạm sai lầm vì điều đó.

Sau khi đặt hai bàn tay cạnh nhau, đường tình duyên của bạn như thế nào?

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới