TIN TỨC » Kiến thức

Đất nước có tỷ lệ 'ngoại tình' cao nhất thế giới, hơn một nửa số gia đình ngoại tình

Thứ bảy, 07/11/2020 06:51

Các quốc gia khác nhau có truyền thống khác nhau, do đó, các cảnh quan nhân văn được hình thành cũng khác nhau. Hầu hết các quốc gia đều theo chế độ một vợ một chồng, nhưng bạn có biết quốc gia nào có tỷ lệ ngoại tình cao nhất thế giới không?

Đất nước này thực sự thuộc Châu Á, và hiện tại nó vẫn là một quốc gia du lịch nổi tiếng của nhiều người. Cùng nhau điểm qua nhé!

Quốc gia có tỷ lệ ngoại tình cao nhất là Thái Lan. Theo thống kê liên quan, tỷ lệ ngoại tình của Thái Lan cao tới 56%, tương đương với một nửa số hộ gia đình có người thứ ba và gần một nửa số hôn nhân của gia đình bên kia mặc cho bạn đời của mình. Vì vậy Thái Lan còn được mệnh danh là quốc gia có tỉ lệ 'ngoại tình' số một thế giới!

Vậy tại sao điều này xảy ra? Tỷ lệ ngoại tình cao như vậy có liên quan gì đến chính sách Thái Lan? Trên thực tế, lý do quan trọng nhất là luật pháp của đất nước. Ngày nay, khi nói về Thái Lan, phản ứng đầu tiên của mọi người sẽ nghĩ đến văn hóa ladyboy của Thái Lan. Chính vì bản chất con người cực kỳ khoan dung trong xã hội Thái Lan mà văn hóa đặc trưng của ladyboy ra đời. Và phong tục xã hội này đã từ từ thâm nhập vào gia đình, vì vậy tỷ lệ ngoại tình và tỷ lệ ly hôn cao ở Thái Lan không có gì đáng ngạc nhiên.

Nhiều du khách từng trải nghiệm rằng khi đi trên đường phố Thái Lan sẽ có rất nhiều cô gái tiểu thư hay mỹ nhân đến trò chuyện với bạn, bất kể ngoại hình hay tuổi tác, chỉ cần bạn trả tiền, họ sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Người dân nước này không quan tâm nhiều đến khái niệm chung thủy trong hôn nhân như nhiều nước, và họ cũng không chán ghét sự phát triển của người chuyển giới. Người chuyển giới là một đặc điểm rất quan trọng của đất nước này, một đặc điểm tuyệt vời, duy nhất trên thế giới, và là một sự thúc đẩy lớn của văn hóa chuyển giới, phát triển kinh tế.

Ngoài quan niệm xã hội tương đối cởi mở này, địa vị của nam giới và nữ giới ở Thái Lan khá khác biệt, mặc dù xu hướng này không rõ ràng ở những nơi có nền kinh tế tốt hơn và xã hội phát triển nhanh hơn, nhưng trên thực tế, trong xã hội truyền thống của Thái Lan, nam giới vẫn được coi trọng, khác biệt về địa vị giữa nam và nữ khiến nhiều nam giới tự hào vì có nhiều phụ nữ đồng hành, và hoàn cảnh xã hội này cũng khiến tỷ lệ ngoại tình tại đây ngày càng tăng.

Những năm gần đây, Thái Lan trở thành đất nước đi du lịch được yêu thích của một số nước châu Á, hàng năm nơi đây thu hút vô số người châu Á đến du lịch nghỉ dưỡng, giá cả lại rẻ và khí hậu nhiệt đới.

Tuy nhiên, mặc dù văn hóa của Thái Lan tương đối cởi mở nhưng ở đây cấm đánh bạc. Nếu bạn muốn đi du lịch Thái Lan, bạn phải nhớ đừng chơi bài bạc. Ngoài ra, việc hút thuốc nơi công cộng cũng bị cấm nên bạn nhớ tìm hiểu rõ ràng trước khi đi để tránh những rắc rối không đáng có.

Tỷ lệ ngoại tình của Thái Lan đứng đầu thế giới, tiếp theo là các nước châu Âu như: Thụy Sĩ và Đức. Bạn nghĩ gì về Thái Lan?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới