TIN TỨC » Kiến thức

Đặt vị trí két sắt ở đâu để thu hút tài lộc? Những 'đại kị' khi đặt két sắt khiến hao tài tốn của

Thứ bảy, 16/12/2023 21:55

Hiện nay, nhiều người thích đặt két sắt ở nhà, văn phòng để thuận tiện cho việc cất giữ đồ đạc có giá trị, thông thường vị trí đặt két sắt phải thuận tiện, không chiếm diện tích.

Nhưng ai cũng biết rằng việc đặt két sắt còn phụ thuộc vào Phong Thủy, hôm nay bài viết sẽ giải thích chi tiết về Phong Thủy đặt két sắt vị trí nào hút tài lộc.

1. Những điều cấm kỵ đặt két sắt

Két sắt thích hợp đặt ở hướng Đông Bắc, hướng này là hướng thu thập tài lộc trong bát vận hiện tại, hơn nữa hướng Đông Bắc thuộc thổ, thổ có thể sinh ra kim loại nên đặt ở hướng này có thể có lợi cho sự giàu có.

Trong Phong thủy có câu “rồng xanh trỗi dậy, hổ trắng nằm”, vì vậy két sắt cũng thích hợp đặt ở vị trí bạch hổ, phù hợp với nguyên tắc phong thủy. Thủy mà hổ trắng nên nằm xuống, ví dụ như nếu két sắt được đặt ở “vị trí di chuyển” của rồng xanh thì dễ ảnh hưởng đến vận may tài chính của bạn và dẫn đến vận may tài chính không ổn định.

2. Nên đặt đồ vật gì trong két sắt để thu hút tài lộc?

Trong phong thủy, két sắt kiểm soát của cải nên đặt một số vật tốt lành lên trên có thể giúp thu hút tài lộc như thỏi vàng, mèo may mắn, thần tài, hộp đựng tiền xu, heo vàng,...

3. Không thích hợp đặt gần phòng tắm

Két sắt thu tài lộc theo phong thủy, còn phòng tắm là nơi bẩn thỉu theo phong thủy, chất bẩn tương đối nặng nên không nên đặt gần phòng tắm, nếu để gần phòng tắm lâu ngày sẽ bị ăn mòn bởi các chất bẩn, không khí bẩn lâu ngày dễ bị mất tiền.

4. Không nên để két sắt lộ ra ngoài

Tục ngữ có câu “tiền không nên để lộ ra ngoài” nên két sắt thích hợp đặt ở một ngăn khuất trong phòng để đóng vai trò thu tiền. Vì vậy, két sắt được che chắn và trang trí để tạo độ che giấu nhất định.

5. Không nên đặt két gần lửa, gần nước

Năm yếu tố của két sắt thuộc về vàng, thứ kiểm soát sự giàu có của con người. Theo quy luật tương sinh tương khắc ngũ hành, nước phóng ra kim loại, lửa khắc kim loại, vì vậy không nên đặt tủ an toàn ở những nơi như bồn tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh,… nơi ngũ hành có tính cháy mạnh và nước. Nếu không, nó sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến sự giàu có của bạn.

6. Két sắt phù hợp đặt ở các vị trí tài chính

Mỗi ngôi nhà đều có tài chính riêng, két sắt chính là kho bạc, nếu đặt kho bạc vào tài chính thì có ý nghĩa bảo vệ tài lộc, gia tăng tài vận. Ngoài ra, vị trí tài chính cần phải gọn gàng, ngăn nắp, chú ý đến phía trên của xà để ngăn chặn những hình thù xấu xa có thể xảy ra xung quanh.

7. Mật khẩu an toàn phong thủy

Mã số két sắt cần được xác định theo số mệnh và hạnh phúc của chủ nhân, chỉ có mật khẩu phù hợp với số mệnh của chủ nhân mới có thể tăng khả năng thu hút tài lộc của két sắt.

Ví dụ: Những người thích vàng trong số học thì thích hợp sử dụng số 7 và 8.

Người mệnh Mộc thì thích hợp sử dụng số 1 và 2

Người mệnh Thủy thì thích hợp sử dụng số 0 và 9

Người mệnh Hỏa thì thích hợp sử dụng số 3 và 4

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới