TIN TỨC » Kiến thức

Dầu baby oil là gì? Liên quan gì tới bê bối của rapper Diddy?

Thứ năm, 26/09/2024 09:13

Sau bê bối của rapper Diddy và 1000 chai dầu baby oil được phát hiện, nhiều người tò mò baby oil là gì, có công dụng như thế nào?

Diddy và 1000 chai dầu baby oil

Rapper Diddy bị bắt vì có liên quan đến các cáo buộc nghiêm trọng về buôn bán tình dục, chất cấm và rất nhiều sự việc khác.

Trong cáo trạng của Diddy, các công tố viên cho biết các cuộc đột kích của liên bang vào biệt thự của rapper này ở Miami và Los Angeles đã dẫn đến việc phát hiện hơn 1.000 chai dầu em bé và chất bôi trơn. Diddy bị cáo buộc đã ép buộc các nạn nhân tham gia vào các "cuộc ăn chơi" kéo dài nhiều ngày.

Trong biệt thự của rapper Diddy có hơn 1.000 chai dầu em bé và chất bôi trơn.

Sau khi bản cáo trạng được công khai, "dầu em bé" - baby oil đã nhanh chóng trở thành xu hướng tìm kiếm.

Baby oil là gì?

Dầu em bé hay baby oil là sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ. Baby oil là sản phẩm dầu massage dưỡng ẩm cho bé ở lứa tuổi sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. Sản phẩm có màu trong suốt, chiết xuất ở dạng dung dịch lỏng. Sử dụng baby oil giúp dưỡng ẩm cho làn da của bé. Kết hợp massgae nhẹ nhàng để lưu thông máu giúp bé thấy thư giãn và ngủ ngon hơn. Sản phẩm dùng cho lứa tuổi còn non nớt nên baby oil được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

Công dụng của baby oil

Baby oil là tinh dầu massage dịu nhẹ, lành tính. Ngoài công dụng chăm sóc da cho em bé, rất nhiều người lớn đã dùng dầu em bé để làm đẹp cho da. Theo kinh nghiệm được chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp, dầu em bé có thể sử dụng để rửa mặt, dưỡng ẩm da, dưỡng ẩm tóc, tẩy trang, điều trị rạn da, chống muỗi đốt.

Nhiều cặp đôi cho rằng baby oil dịu nhẹ, an toàn nên có thể thay thế chất bôi trơn khi quan hệ. Tuy nhiên, baby oil không phải dầu bôi trơn chuyên dụng.

Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng baby oil vào mục đích bôi trơn

Dầu em bé và các sản phẩm dầu khoáng khác khi được sử dụng làm chất bôi trơn có thể gây ra nhiều vấn đề, bao gồm:

Làm suy yếu bao cao su: Dầu em bé có thể làm suy yếu bao cao su nam và nữ, tăng nguy cơ rách bao cao su, dẫn đến mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường quan hệ.

Khó rửa sạch: Dầu em bé khó rửa sạch khỏi da, có thể làm trầm trọng thêm tình trạng kích ứng da.

Mua baby oil ở đâu?

Bạn có thể mua các sản phẩm baby oil ở các hiệu thuốc hoặc sàn thương mại điện tử một cách dễ dàng. Giá của một chai baby oil chỉ vài chục nghìn tùy dung tích.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới