TIN TỨC » Kiến thức

Dấu chấm đen trên mắt cảnh báo bệnh tật cực nguy hiểm

Thứ sáu, 15/07/2016 16:24

Có thể bạn không biết rằng, những dấu chấm đen xuất hiện trên mắt cũng cảnh báo những bệnh tật cực nguy hiểm cho cơ thể.

Nhiều người biết rằng đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn nhưng lại không biết rằng nó cũng cho biết rất nhiều về tình hình sức khỏe của bạn. Đôi mắt được chứng minh là phần mở rộng của hệ thống thần kinh, có rất nhiều dây thần kinh, mạch máu và các mô kết hợp với mọi cơ quan trong cơ thể con người.

Dấu chấm đen trên mắt cảnh báo bệnh tật cực nguy hiểm

Tiến sĩ Bernard Jensen nói: 'Tạo hóa đã ban cho chúng ta đôi mắt như là một chiếc màn hình tivi thu nhỏ hiển thị các phần xa nhất của cơ thể bằng cách phản ứng thần kinh phản xạ'. Và cũng vì điều đó, khi đôi mắt xuất hiện những chấm màu nâu, màu đỏ hoặc xanh lá cây thì đó là khi nó đang cảnh báo về độc tố nằm trong các mô cơ thể. Những độc tố này đi vào cơ thể qua các loại thuốc theo toa hoặc qua môi trường.

Theo các chuyên gia thì mỗi 1 vị trí có chấm màu trên mắt tương ứng với 1 bộ phận trên cơ thể đang gặp vấn đề. Bởi vậy, khi xuất hiện các chấm này bạn cần đến ngay các cơ sở y tế và gặp bác sĩ để có những biện pháp chữa trị. Hãy yên tâm, các phương pháp hiện đại có thể giúp làm giảm kích cỡ của các chấm này và dần làm chúng biến mất hoàn toàn. Điều này có nghĩa là cơ quan bị tổn thương của cơ thể cũng được hồi phục. Đồng thời, việc bổ sung acidophilus cũng giúp cơ thể loại bỏ độc tố và các vi khuẩn gây hại.

Đồng thời, một chuyên gia cũng cảnh báo, khi xuất hiện chấm đen trên mắt, bạn hãy cẩn thận vì đó có thể là một khối u ác tính. Đây là một tình trạng rất hiếm gặp nhưng một trong các dấu hiệu của nó là các đốm đen ở mắt.

Click xem thêm: Điều thần kỳ nào sẽ xảy ra khi bạn massage điểm này trên trán?

N' BE (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới