TIN TỨC » Kiến thức

Đầu tuần tới, 3 con giáp cần cẩn thận, đề phòng tiểu nhân, vận đen đeo bám lao đao cực khổ

Chủ nhật, 09/02/2020 21:48

Nếu bạn là 1 trong những con giáp dễ gặp điều không may dưới đây thì hãy cẩn trọng bởi tiểu nhân chẳng tha cho ai đâu. Mình phải tự tìm cách cứu mình trước thôi.

Tuổi Mão

Xem tử vi vào đầu tuần tới, tuổi Mão sẽ bị vận tiểu nhân, chính vì thế mà làm gì cũng gặp khó khăn trắc trở. Tiểu nhân có thể gây khó cho bản mệnh trong công việc, trong chuyện làm ăn, thậm chí làm ảnh hưởng đến cả chuyện tình cảm của con giáp này nữa.

Bản mệnh chẳng hề để tâm nên có khi tiểu nhân tới thật gần, chuẩn bị ra tay hay thậm chí đã ra tay xong xuôi rồi thì mới nhận ra sự xuất hiện của chúng. Hãy cẩn trọng, để ý đến tướng mặt đàn ông tiểu nhân, tránh kết giao nếu không muốn gặp xui xẻo.

Con giáp này bình thường vốn nhanh nhạy, tinh anh nhưng chẳng hiểu sao đầu tuần tới lại để cho kẻ xấu bụng qua mặt lừa gạt mình dễ dàng đến như vậy. Có lẽ bạn đang mệt mỏi và căng thẳng quá mức nên mới mắc sai lầm.

Tuổi Tý

Vào đầu tuần tới, người tuổi Tý sẽ gặp khó khăn trong công việc của mình hiện tại. Dường như có kẻ nào đó đang muốn phá hoại những điều mà bạn mất công xây dựng trước đây. Nhưng với sự thông minh và bản tính kiên trì, tuổi Tý sẽ sớm nhận ra kẻ đó và tránh xa họ.

Điều tốt nhất mà người tuổi Tý nên làm là "án binh bất động" để nhìn nhận lại mọi việc. Tuổi Tý là người thông minh và khôn khéo có thể đưa công việc trở về đúng quỹ đạo vốn có của nó.

Bạn không nên bị ảnh hưởng chỉ vì những kẻ tiểu nhân. Giữ tâm lý thật ổn định và vững vàng là cách để người tuổi Tý đưa mọi thứ đi vào chiều hướng tốt nhất.

Tuổi Tuất

Bước sang đầu tuần, người tuổi Tuất có thể sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc và có cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn. Song điều đó không ngăn được họa tiểu nhân đang ập đến với con giáp này.

Bản mệnh dễ bị các đối thủ cạnh tranh chơi xấu hoặc bị tiểu nhân vì ganh tỵ, đố kỵ mà gây chuyện. Công việc bỗng nhiên nhiều thêm bao nhiêu thử thách, bản mệnh cũng vất vả để có thể giải quyết được những vấn đề mới phát sinh.

Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua được những thử thách này thì thành công, cơ hội sẽ bày ra trước mắt. Tuổi Tuất đừng vội nản lòng trước khó khăn. Bạn cần phải kiên trì với những gì mình đang làm, cố gắng để đạt được mục tiêu, đừng để kẻ tiểu nhân đắc chí.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới