TIN TỨC » Kiến thức

Dây cáp rút thực sự hữu ích trong cuộc sống hàng ngày! Hãy thu thập những tính năng kỳ diệu của nó

Thứ hai, 03/08/2020 14:34

Bạn có quen sử dụng dây cáp rút nhựa? Thông thường, dây cáp rút nhựa sử dụng nhiều nhất là để buộc dây, thế nhưng ít ai biết tận dụng nó để giải quyết nhiều vấn đề hữu ích khác trong nhà. Hãy bắt đầu tham khảo một vài mẹo sau:

Phép thuật: treo rèm cửa

Khi thiết kế nhà, không thể tránh khỏi những nơi có rèm hoặc tạo vách ngăn. Nhiều gia đình dùng vải để làm một tấm rèm nhỏ, vừa đẹp vừa thiết thực. Trong tình huống ngày, dây cáp rút nhựa rất có ích để treo rèm cửa.

Phép thuật hai: ngăn chặn cúc quần bị hở

Nói về điều này, lại gợi ký ức về việc nhiều người từng bị hở moi khóa quần rất xấu hổ, đặc biệt là khi ở nơi công cộng... Trong tình huống ngày, có thể sử dụng dây cáp để làm cầu nối giữa dây kéo và nút cúc. Không còn phải lo lắng về sự cố tụt và hở khóa. Hãy để một dây cáp buộc trong túi của bạn, để có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Phép thuật ba: dọn cống

Cống thoát nước của bồn rửa trong phòng tắm ở nhà dễ bị tắc nghẽn bởi tóc. luồn dây cáp qua lỗ nút và chừa một khoảng cách rộng bằng hai ngón tay, sau đó cắt một số cạnh trên dây cáp theo một góc, và từ từ đặt nó vào cống, để tóc và bụi bẩn được làm sạch.

Qua một vài gợi ý nhỏ, có thể thấy, dây cáp rút nhựa không chỉ để thắt nút gọn dây điện, mà nó còn có thể sử dụng trong rất nhiều việc khác hàng ngày!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới