TIN TỨC » Kiến thức

Đây là Trung tâm mua sắm thịnh vượng, có diện tích lớn nhất thế giới, tương đương 200 sân bóng đá

Chủ nhật, 07/01/2024 06:22

Tôi không biết bạn biết gì về Dubai. Tôi nghĩ hầu hết bạn bè của tôi chỉ có một ấn tượng duy nhất về Dubai, đó là nó rất xa hoa. Mọi người đều biết rằng Dubai là một trong những quốc gia rất giàu có trên thế giới.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của du lịch, rất nhiều người đã đến Dubai để tham quan, chỉ khi thực sự đặt chân đến Dubai, họ mới nhận ra rằng sự phồn hoa của Dubai hoàn toàn khác xa trong tranh, điều không thể diễn tả là Dubai thực sự quả thực rất đắt đỏ, khiến mọi người càng thêm chấn động.

Hôm nay, biên tập viên sẽ giới thiệu với các bạn trung tâm mua sắm thịnh vượng nhất ở Dubai, trung tâm mua sắm này không chỉ cực kỳ thịnh vượng ở Dubai mà còn không thua kém gì trên thế giới. Dubai Mall có diện tích cực kỳ rộng 550.000 mét vuông, nếu chuyển đổi thành sân bóng đá thì sẽ rộng bằng 200 sân bóng đá. Điều này có nghĩa là trung tâm mua sắm này không chỉ có diện tích rất lớn mà còn có rất nhiều trung tâm mua sắm trong trung tâm mua sắm này. Xét về diện tích sàn, nó thậm chí còn lớn nhất thế giới, mặc dù được xây dựng từ lâu, ban đầu được xây dựng vào năm 2008, nhưng với bối cảnh hiện tại, trung tâm mua sắm này vẫn không hề lỗi thời.

Trung tâm mua sắm luôn là nơi khiến phụ nữ phát cuồng và Dubai Mall thỏa mãn mọi tưởng tượng của phụ nữ. Ở đây bạn có thể thấy những gì thực sự tráng lệ và những gì thực sự cao quý. Đối với nhiều người, trung tâm mua sắm này không chỉ là một nơi để mua hàng, nhưng cũng là một địa điểm thu hút khách du lịch hiếm có. Ngoài việc mua nhiều loại hàng xa xỉ, bên trong còn có rất nhiều cửa hàng. Có tất cả những gì bạn có thể tham quan và thưởng thức, chẳng hạn như quán cà phê, khu vui chơi, nhà sách, khu trượt tuyết, vân vân.

Tất nhiên, điều điên rồ nhất đối với phụ nữ chắc chắn là các sản phẩm bên trong trung tâm mua sắm, Để biết tại sao lại có nhiều người ngưỡng mộ Dubai Mall đến vậy, ngoài sự sang trọng của nó, còn có một lý do rất quan trọng khác, đó là nó là thiên đường miễn thuế, ở đây không chỉ có thể tìm thấy rất nhiều hàng xa xỉ cực kỳ quý hiếm mà giá cả của nhiều mặt hàng thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với giá ở nước xuất xứ. Mua sắm ở đây chắc chắn rất đáng đồng tiền bát gạo.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới