TIN TỨC » Kiến thức

Đệ nhất phu nhân các nước: Brazil có ngoại hình đẹp nhất nhưng Ấn Độ mới gây bất ngờ

Thứ ba, 29/09/2020 21:17

Bên cạnh mỗi Tổng thống quyền lực của các nước đều có một đệ nhất phu nhân - danh vị cũng có tầm ảnh hưởng riêng trong lòng của người dân trên toàn thế giới. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin về phu nhân các nước nhé.

Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ

Đệ nhất phu nhân Mỹ hiện nay là bà Melania Trump

Trước khi làm vợ Tổng thống nước Mỹ Donald Trump và bước chân vào Nhà Trắng, bà Melania Trump có sự nghiệp người mẫu trải đầy hoa hồng từ châu Âu sang châu Mỹ. Bà gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Melania Trump không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn rất tài năng. Bà tốt nghiệp một trường danh tiếng ở Mỹ và thông thạo 6 thứ tiếng. Dù là một người mẫu nhưng sự thành công của bà dựa chủ yếu vào tài năng của chính mình.

Cựu Đệ nhất phu nhân Nhật Bản

Mọi người ngoài việc có ấn tượng tốt về ông Shinzo Abe - cựu thủ tướng Nhật Bản, thì bà Akie Abe cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng. Vợ ông Shinzo Abe - bà Akie Abe rất thân thiện, dễ gần. Bà là người thích uống rượu gạo và thường xuyên chia sẻ nhiều điều trên mạng xã hội. Trong số các Đệ nhất phu nhân nổi tiếng, bà có phong cách làm việc rất cởi mở, mềm dẻo, là cánh tay phải đắc lực của chồng khi đương nhiệm.

Vào ngày 28/8/2020 vừa qua, ông Shinzo Abe đã tuyên bố từ chức vì lý do sức khỏe, khép lại một thời làm việc tuyệt vời khi đứng trên cương vị thủ tướng Nhật Bản.

Cựu Đệ nhất phu nhân Brazil

Người thứ ba chúng tôi muốn đề cập tới là cựu phu nhân tổng thống Brazil bà Marcela Temer. Cựu Đệ nhất phu nhân Brazil Marcela sinh năm 1983 và kém ông Michel - cựu tổng thống Brazil tới 43 tuổi. Giống như Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, bà Marcela có cả nhan sắc lẫn tài năng khi từng là Hoa hậu Sao Paulo (Brazil). Mặc dù cách biệt lớn về tuổi tác như vậy, hai người rất yêu thương nhau và bà Marcela đã chứng tỏ là một hậu phương tin cậy của chính trị gia Michel.

Phu nhân thủ tướng Ấn Độ

Thủ tướng Ấn Độ Narendrabhai Modi từng kết hôn năm 18 tuổi nhưng đây là cuộc hôn nhân sắp đặt theo truyền thống và hai người không sống chung. Bà ấy là Jashodaben Narendrabhai Modi (tên thời con gái là Jashodaben Chimanlal Modi), sinh năm 1952 tại Gujarat, Ấn Độ.

Sau cuộc hôn nhân sắp đặt đó, hai người không sống cùng nhau. Ông Modi không bao giờ quay trở lại với vợ nhưng cũng không ly dị bà. Ông cũng không công khai về vợ mình cho đến năm 2014, khi kê khai thông tin để chuẩn bị cho cuộc tổng tuyển cử. Bà Jashodaben Narendrabhai Modi cũng chấp nhận một cuộc sống đời thường và đó là lý do tại sao bà không bao giờ xuất hiện cùng người chồng quyền lực của mình.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới