TIN TỨC » Kiến thức

Đèn lồng tai thỏ đang là món đồ chơi hot nhất dịp lễ Trung thu, có gì mà gây sốt đến vậy?

Thứ ba, 19/09/2023 11:25

Tại Hàng Mã (Hà Nội) hay những cửa hàng bán đồ chơi Trung thu trên khắp cả nước, chiếc đèn lồng tai thỏ xinh xắn đang là 'hot trend'.

Cứ gần đến Trung thu những nơi như Hàng Mã, Lương Văn Can, Hàng Lược, Đồng Xuân (Hà Nội) hay đường Hải Thượng Lãn Ông (Q.5, TP.HCM)… lại tấp nập người qua lại.

Ngoài những đồ chơi truyền thống, năm nay nếu dạo một vòng bạn có thể thấy chiếc đèn thỏ được bày ở vị trí bắt mắt tại các kệ hàng đồ chơi Trung thu. Thậm chí, món đồ chơi nhỏ xinh này còn "cháy hàng" dù chưa đến ngày trăng rằm.

Chiếc lồng đèn tai thỏ, được làm thủ công bằng chất liệu tre đơn giản, mộc mạc bất ngờ trở thành cơn sốt trên khắp các mạng xã hội, thu hút nhiều người tìm mua.

Một chiếc đèn lồng thỏ giỏ tre bao gồm 1 lồng đèn giỏ tre, thỏ bông, cán đèn, dây đèn và đèn nháy 3 chế độ.

Hình ảnh chiếc lồng đèn con thỏ xuất hiện trên khắp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Các bạn trẻ cũng mua sản phẩm này để đi dạo phố, chơi tết Trung thu sớm.

Trên các nền tảng xã hội, những chiếc lồng đèn tai thỏ được rao bán rầm rộ với giá từ 25.000-30.000 đồng/chiếc. Tại các cửa hàng trên phố tại Hà Nội, giá của đèn lồng dao động 45.000-60.000 đồng/chiếc.

Lý do chiếc lồng đèn tai thỏ hot là bởi:

Các bạn trẻ bắt trend để chụp ảnh

Lồng đèn này có tạo hình lạ mắt, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. "Mình quyết định làm lồng đèn con thỏ vì thấy rất dễ thương và đang trở thành xu hướng trên mạng xã hội", một bạn trẻ cho biết.

Chủ kinh doanh chia sẻ: "Chiếc đèn lồng giỏ tre này nhỏ xinh và mới lạ, rất thu hút các bạn trẻ. Hầu như bạn nào đến chụp ảnh cũng sắm một chiếc đèn lồng, vừa để làm phụ kiện quay chụp, vừa để đu trend trên mạng xã hội. Hết mùa Trung thu, chiếc đèn vẫn có thể sử dụng, không lỗi mốt và được dùng để trang trí nhà cửa".

Nhỏ gọn, dễ thương

Đây là sản phẩm có hình dáng đơn giản gồm giỏ mini (được làm từ nguyên liệu tre hoặc mây), đính thêm con thỏ bằng bông cùng đèn led nhỏ bên trong... khiến nhiều người thích thú.

Hơn nữa khi lên hình lại rất xinh xắn và hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cũng vì thế mà khí dễ hiểu khi chiếc lồng đèn này trở thành món đồ hot được các bạn trẻ săn lùng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới