TIN TỨC » Kiến thức

Điềm báo trước về cái chết cực xấu trong cuộc sống

Chủ nhật, 10/07/2016 06:54

Rất nhiều nơi trên thế giới, con người vẫn tin vào những điềm báo về cái chết. Những điềm báo này có thể xuất hiện bất ngờ trong cuộc sống của bạn.

Mỗi chúng ta đều có những niềm tin khác nhau về các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Đó có thể là những niềm tin bạn có khi tiếp xúc với nhiều người hoặc nó được truyền qua nhiều thế hệ khác nhau. Thật kỳ lạ, trong một số nền văn hóa có những điềm báo vẫn được tin tưởng rất rộng rãi.

Chim đậu ở cửa sổ

Chim đậu ở cửa sổ là điềm báo về cái chết theo quan niệm của người Roman cổ

Theo niềm tin của người Roman cổ, một con chim đậu trên cửa sổ hoặc bay vào nhà bạn chính là điềm báo trong gia đình sẽ sớm có người chết.

Làm vỡ gương

Theo niềm tin của người Hy Lạp cổ đại, nếu khi đang soi gương mà bạn làm vỡ tấm gương đó thì hãy cẩn thận, cái chết có thể đang rất gần với bạn.

Một con bọ trên giày

Theo các truyền thuyết ở châu Âu, nếu có một con bọ đậu trên giày thì đó là dấu hiệu của cái chết.

Chó hú trong đêm

Theo như người Anh cổ đại, 1 con chó bỗng nhiên có những tiếng hú dài trong đêm mà không lý do thì đó là biểu tượng của cái chết.

Có con bướm màu đen trong nhà

Theo quan niệm cổ ở Trung Quốc, một con bướm màu đen được tin tưởng là sứ giả của cái chết. Vì thế, sự hiện diện của nó trong nhà chính là điềm xấu và là nguyên nhân của cái chết trong nhà bạn.

Rơi ảnh chân dung

Một bức chân dung bỗng nhiên rơi ra khỏi tường chính là một điềm xấu theo quan niệm của người Hy Lạp và nó thường dự đoán trước cái chết của nhân vật trong bức chân dung

Đồng hồ ngừng hoạt động

Theo một truyền thuyết ở Nam Mỹ, đồng hồ đột nhiên ngừng hoạt động chính là biểu tượng của cái chết đang gần bạn.

Tiếng gõ cửa

Tiếng gõ của không có lý do là nguyên nhân gây ra cái chết theo quan niệm của người Tribe (người Mỹ bản xứ). Những người Ireland tin rằng ba tiếng gõ cửa ra vào và cửa sổ là điềm báo của cái chết.

Người phụ nữ mặc váy trắng

Trong một thần thoại Ấn Độ, một người phụ nữ mặc váy màu trắng là điềm báo cho cái chết ngay lập tức của người mà cô nhìn thấy.

Click xem thêm: Bí ẩn về 'con mắt thứ 3' của con người

N' BE (Theo Giadinhvietnam.com)