TIN TỨC » Kiến thức

Điều thần kỳ nào sẽ xảy ra khi bạn massage điểm này trên trán?

Thứ tư, 13/07/2016 16:03

Khi mệt mỏi, bạn hãy làm theo cách chúng tôi giới thiệu dưới đây và chờ đợi điều thần kỳ xảy ra.

Có rất nhiều phương pháp massage trên thế giới để giúp con người thư giãn. Hầu hết chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn khiến cơ thể cảm thấy thật sáng khoái. Tuy nhiên chúng khá tốn thời gian và tiền bạc.

Điều thần kỳ sẽ xảy ra nếu bạn massage điểm được khoanh tròn đỏ khi mệt mỏi

May mắn thay, chúng tôi đã phát hiện ra một phương pháp rất đơn giản, có tác dụng thần kỳ với cơ thể mà không hề khiến bạn tốn 1 khoản chi phí nào. Việc đơn giản bạn cần làm là xoa bóp ở khu vực chúng tôi khoanh tròn đỏ ở hình trên. Việc này sẽ giúp giảm căng thẳng, thoát khỏi đau đầu, thư giãn đôi mắt (đặc biệt với những người ngồi 1 thời gian dài bên máy tính). Thậm chí, các chuyên gia y học cổ truyền ở Trung Quốc còn cho rằng xoa bóp khu vực này sẽ giúp cải thiện trực giác.

Bạn cần làm gì?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào điểm giữa ở 2 lông mày và di chuyển ngón tay theo hướng đi lên trong khoảng 3 cm theo đường thẳng. Gây áp lực ở điểm này trong khoảng 45 - 60 giây và chờ đợi kết quả nó mang lại. Các chuyên gia cho rằng hành động này còn giúp giảm căng thẳng thần kinh, cải thiện vẻ đẹp làn da...

Và từ bây giờ, nếu đột nhiên bị đau đầu hoặc đôi mắt mệt mỏi sau ngày dài làm việc, bạn biết phải làm gì rồi chứ?

Click xem thêm: Lý do chuẩn xác nhất tại sao ngón áp úp là ngón đeo nhẫn cưới

N' BE (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới