TIN TỨC » Kiến thức

Đỉnh cao của nghề vàng mã, xe máy giấy được làm y chang xe máy thật từ kích thước đến mẫu mã

Thứ năm, 13/07/2023 21:30

Nghề vàng mã ngày nay được làm kỳ công hơn khi những chiếc xe máy giấy có thiết kế y chang xe máy thật.

Với quan điểm: cõi người sống có gì thì cõi âm phủ có nấy, nhiều cơ sở sản xuất vàng mã đã kì công tạo ra những món đồ vàng mã giống thật đến 90%, từ laptop, TV siêu mỏng, đến rượu ngoại, thuốc lá...

Mới đây, một chàng trai còn chia sẻ những chiếc xe máy giấy to và y chang xe thật do anh chàng tự làm ra: "Gắn bó với cái nghề vàng mã này cũng đã lâu, vài năm nay em ngộ ra 1 điều là mấy thứ bình thường như điện thoại, quần áo gương lược đã quá nhiều trên thị trường rồi, thế nên sau nhiều đêm trằn trọc, em nảy nòi ra sáng kiến làm xe để các bác mua về đốt cho các cụ dưới suối đi cho oách.

Trần sao âm vậy, các cụ cũng có những mưu cầu được thể hiện bản thân như chúng ta vẫn đang kiếm tiền để phục vụ đời sống cho chính mình. Những sản phẩm em làm đều rất tâm huyết, xe có thụt nhún đàng hoàng, SH khoá smartkey (dưới nhiều trộm lắm), em cũng có các sản phẩm khác như xe côn dành riêng cho thế hệ trẻ hoặc các cụ đam mê tốc độ".

Hình ảnh những chiếc xe máy, xe đạp giấy to và y chang xe thật khiến nhiều người thán phục sự sáng tạo của người làm nghề vàng mã.

Nhìn hình ảnh, cư dân mạng bình luận: "Xe không có cavet sao mà đi ra đường", "Không nói tưởng xe máy thật", "Đồ vàng mã mà giống thật quá", "Không có mũ bảo hiểm à"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)