TIN TỨC » Kiến thức

Đó là trái 'ngọc trai' mọc trên cây, có giá rất đắt đỏ nhưng là 'vua bổ máu', giúp trắng da và loại bỏ tàn nhàng

Thứ tư, 03/07/2024 06:27

Quả anh đào (cherry) này màu trắng và chúng ta có thể lần đầu tiên nhìn thấy. Hoa của anh đào trắng này là trắng-xanh. Trên thực tế, những quả anh đào trắng và anh đào đỏ này đều là những quả anh đào có lông, chúng chỉ là hai màu sắc khác nhau và giống khác nhau mà thôi.

Quả anh đào trắng giống như những viên ngọc trai mọc trên cây. Chúng không chỉ đẹp mà còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe. Hàm lượng sắt của nó rất cao, giúp thúc đẩy sản xuất máu, đứng đầu trong số các loại trái cây! Đồng thời, nó có thể giải độc, loại bỏ ẩm ướt, nuôi dưỡng làn da, làm trắng và loại bỏ tàn nhang. Hiện nay nhiều người trồng nó ở nhà như một loại cây trồng trong chậu và làm trái cây tăng cường sức khỏe.

Anh đào ngọc trắng là một biến thể nụ của anh đào lông. Quả có màu trắng trong như pha lê, thịt cứng và giòn, vị ngọt, có giá trị dinh dưỡng cực cao, vừa ngon vừa đẹp mắt. Thật là tuyệt vời khi trồng tại nhà! Nó được gọi là White Jade Cherry, và chỉ riêng cái tên thôi đã là một biến thể nụ của Hairy Cherry. Quả có màu trắng, trong như pha lê, gần như tròn, trọng lượng quả trung bình 1,2g. Thịt cứng và giòn, vị ngọt.

Ngoài việc có thể ăn được, quả của White Jade Cherry còn có giá trị chữa bệnh mạnh mẽ. Quả của nó có thể xua tan gió và ẩm ướt, bổ sung sinh lực, điều trị chứng suy thận và đau thắt lưng và chân. Lá của nó không chỉ để trang trí. Lá của nó có thể được sử dụng để diệt côn trùng và giải độc, đồng thời có thể điều trị vết rắn cắn, trichomonas vagis và các bệnh khác. Hàm lượng sắt trong quả anh đào bạch ngọc rất cao, đứng đầu trong các loại trái cây vì có giá trị dinh dưỡng cao và quả có màu trắng nên anh đào bạch ngọc được mệnh danh là “ngọc trai mọc trên cây”.

Cây này có thân cây ngắn, tán hình bán nguyệt, chủ yếu ra quả trên cành ngắn, cành trung bình và dài có thể bắt đầu ra quả, tỷ lệ đậu quả thành chùm rất cao, ổn định, ít sâu bệnh.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới