TIN TỨC » Kiến thức

Dù gia đình giàu có đến đâu, bạn cũng không thể bày 3 thứ này lên bàn cà phê. Đó không phải là mê tín, bạn đã có thêm kiến ​​thức

Thứ tư, 25/08/2021 08:36

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 thứ không được đặt trên bàn cà phê, sẽ giải quyết nhiều rắc rối trong gia đình. Hãy cùng điểm qua 3 thứ không được đặt trên bàn cafe nhé!

Tất cả chúng ta đều biết rằng trong thiết kế trang trí phòng khách có ba thứ là tivi, bàn cà phê và ghế sofa. Đối với bàn cafe chúng ta đặt chính giữa, chắc hẳn nhiều gia đình sẽ sắp xếp như thế này, nhưng bạn có biết không? Đừng để ba thứ này trên bàn uống cà phê, không những làm mất thể diện mà còn ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình. Đừng phạm sai lầm trong ngôi nhà của bạn.

Đầu tiên là cây xanh

Một số cây xanh được đặt trên bàn cà phê trong phòng khách thực sự bắt mắt và sẽ thêm chút không khí cho phòng khách. Nhưng từ lâu, cây xanh đã được đặt trên bàn cà phê trong phòng khách. Có hai điểm cần lưu ý:

Luận điểm 1: Sự phát triển của cây xanh cần có ánh sáng mặt trời, cây xanh chắc chắn sẽ bị héo và ngả sang màu vàng nếu không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài.

Luận điểm 2: Cây xanh cần được tưới nước. Nếu để cây xanh trên bàn trà lâu ngày, khi tưới nước sẽ thoát ra từ lỗ thoát nước dưới đáy chậu hoa. Theo thời gian, một số dấu vết bẩn chắc chắn sẽ được để lại trên bàn cà phê.

Nếu đặt cây xanh trên bàn cafe, bạn phải chú ý hai điểm trên.

Ngoài ra còn có một ấm đun nước

Nhiều bạn đặt ấm siêu tốc trên bàn cà phê để tiện cho việc đun nước, dù tiện lợi khi đun nước bất cứ lúc nào, nhưng cũng có một số rủi ro. Do vị trí đặt bàn cà phê thấp nên nhiệt độ bề mặt kim loại của bàn cà phê được làm nóng vẫn tương đối cao, người già và trẻ em trong nhà nếu chạm vào sẽ bị bỏng. Tác động của bỏng nước đối với trẻ em sẽ rất lớn, vì vậy hãy cố gắng đặt chúng trong nhà bếp.

Ngoài ra còn có các sản phẩm bằng thủy tinh, một khi bị vỡ, các mảnh thủy tinh sắc nhọn sẽ rất nguy hiểm cho trẻ em hoặc người lớn.

Ngoài ra còn có các công cụ sắc bén, chẳng hạn như kéo, kim, dao...

Các dụng cụ sắc nhọn như kéo, dao phải được đặt ở nơi cao, mặc dù trông chúng gọn gàng hơn khi cất trên bàn cà phê, nhưng trẻ nhỏ có thể dễ dàng với tới những dụng cụ sắc nhọn trên bàn cà phê và gây nguy hiểm, mất an toàn rất lớn, hậu quả sẽ rất tai hại, do vậy những vật sắc nhọn này không được khuyến khích để trên bàn uống cà phê.

Bạn thân mến, trên bàn cà phê trong phòng khách, hãy đặt càng ít đồ càng tốt, chỉ nên đặt một vài đồ vật thường dùng, chẳng hạn như hộp giấy, bộ ấm trà,… Những đồ vật nêu trên không được đặt trên bàn uống cà phê, điều này rất không tốt cho sức khỏe cá nhân và sự an toàn của gia đình chúng ta.

Chà, các mẹo của ngày hôm nay được giới thiệu tại đây. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn trong số tiếp theo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới