TIN TỨC » Kiến thức

Dù quần áo có bẩn đến đâu thì cũng là một cách tuyệt vời để giặt quần áo và đổ ra bát, sau khi giặt xong chúng sẽ sạch như mới

Thứ sáu, 30/07/2021 09:50

Trong cuộc sống, hầu hết các gia đình đều có nhu cầu giặt giũ quần áo hàng ngày. Vậy bạn đã biết cách giặt quần áo sạch sẽ, hết mùi hôi chưa? Tôi phải làm gì nếu quần áo tôi mặc vào mùa hè luôn có mùi đặc biệt?

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một mẹo giặt quần áo nhỏ giải quyết được rắc rối lớn mà nhiều gia đình gặp phải, hãy cùng tham khảo cách giặt quần áo nhé!

Mẹo giặt quần áo

Làm thế nào để quần áo mùa hè được sạch sẽ và không có mùi? Khi gặp sự cố như vậy, tôi sẽ hướng dẫn bạn một mẹo nhỏ để giặt sạch quần áo.

- Bước đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc bát và đổ một ít muối nở (baking soda) vào bát. Bởi vì baking soda ăn được không chỉ có tác dụng khử độc mà quần áo trắng mà còn có thể giặt sạch bằng bột giặt baking soda.

- Bước thứ hai, đổ một ít nước vệ sinh vào bát. Vì nước vệ sinh không chỉ có thể khử trùng mà còn có thể cuốn trôi mùi mồ hôi trên quần áo.

- Bước thứ ba, bạn tiếp tục đổ một ít bột giặt vào bát, và một lượng nước sạch thích hợp, khuấy đều. Bằng cách này, một chất lỏng làm sạch quần áo thực tế đã hoàn thành.

- Bước thứ tư, khi giặt quần áo, đầu tiên bạn cho quần áo vào chậu nước để ngâm, đổ một bát nước giặt quần áo tự chế vào ngâm trong nửa tiếng. Sau khi hết thời gian ngâm, bạn hãy lấy quần áo ra và dùng tay vò. Chúng ta có thể thấy vết bẩn trên quần áo rơi ra ngay lập tức. Dù quần áo có bẩn đến đâu, bạn chỉ cần một chiếc bát này là quần áo đã giặt sạch sẽ, không còn mùi hôi, giải quyết được nhiều phiền toái trong gia đình.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới