TIN TỨC » Kiến thức

Đúng 100 ngày tới, 3 con giáp được Thần Tài soi đường chỉ lối, làm đâu thắng đó, đón vận trình vụt sáng, phúc lộc đầy nhà

Thứ năm, 15/07/2021 07:16

Tử vi 100 ngày tới dự báo, những con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, Thần Tài theo gót, may mắn song hành...

Tuổi Thân

Con giáp này thông minh, hóm hỉnh và tinh ranh. Thân là con giáp không thích tuân theo quy tắc, thích nghiên cứu và đổi mới, năng nổ hơn trong công việc và dũng cảm tạo ra những tầm cao mới, thái độ và phong cách làm cho con giáp này trở nên chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

Theo tử vi, 100 ngày tới đây, người tuổi Thân sẽ không thiếu vận may. Tài lộc vượng phát, may mắn ngập tràn, phúc khí luôn đồng hành, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, không có kẻ tiểu nhân cản trở, đồng nghiệp giúp đỡ nhau trong công việc. Quý nhân tương trợ, bất ngờ liên miên, tiền bạc rủng rỉnh lại càng không ngờ.

Bên cạnh những niềm vui không ngừng trong cuộc sống, vạn sự tốt lành vây quanh, lại gặp vận đào hoa rất may mắn những người cầm tinh con Khỉ bất chấp về việc họ còn độc thân hay đã có bạn đời, tình yêu hạnh phúc sẽ viên mãn.

Tuổi Dần

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì người tuổi Dần đều chăm chỉ, siêng năng và có chí cầu tiến. Đây là lý do vì sao dù lớn lên trong khốn khó, không được bất cứ ai đỡ đần nhưng Dần vẫn có thể vươn lên làm đại gia, lắm của nhiều tiền ngay từ thuở độc thân.

Tử vi 100 ngày tới cho biết, con giáp giàu sang này sẽ đón bão tài lộc ùa vào nhà. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu ú ụ là lá số tử vi trời đã an bài cho Dần.

Đặc biệt, nhờ Thần Tài chiếu mệnh, trong thời gian này, tuổi Dần sẽ có cuộc sống giàu sang, ngập trong biển tiền. Mọi khó khăn do thời thế hay tiểu nhân ngáng đường đều nhanh chóng đi qua. Tương lai của con giáp này trở nên tươi sáng hơn, cơ hội thăng chức tăng lương sẽ sớm đến với tuổi Dần.

Tuổi Tuất

Tuất chăm chỉ, cần mẫn, luôn biết tính toán trước sau để không gây thiệt hại cho bản thân mình. Tuất là người sống rất có trách nhiệm, luôn tự mình trau dồi mọi thứ và hy vọng đến lúc tìm được cơ hội đổi đời.

Tử vi dự báo 100 ngày tới đây tuổi Tuất được sự phù hộ của các vì sao tốt lành, vận may sẽ đến, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, số mệnh phú quý.

Nhìn chung, người tuổi Tuất sẽ có một khoảng thời gian sắp tới tương đối khởi sắc, với nhiều may mắn trong cả sự nghiệp lẫn tài lộc. Họ có nhiều khả năng được tăng lương hoặc thăng chức vào cuối tháng. Nhờ Thần Tài chiếu cố, Tuất dễ gặp được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, giúp công việc thêm trôi chảy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới