TIN TỨC » Kiến thức

Đừng bán tủ lạnh cũ như đồ bỏ đi nữa! Hãy cố gắng làm điều này, 3 'lợi ích' quá mạnh mẽ

Thứ ba, 16/05/2023 17:52

Thực phẩm có hạn sử dụng, các loại đồ điện cũng không ngoại lệ, sau một thời gian dài sử dụng, các bộ phận bên trong sẽ xuống cấp nhanh chóng, lúc này nhiều người sẽ thay mới.

Hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn các bạn 3 thủ thuật nhỏ, đừng vứt đi hay bán những chiếc tủ lạnh cũ, hãy thử làm điều này và bạn sẽ có hiệu quả bất ngờ đấy.

Tác dụng đầu tiên

Chiếc tủ lạnh bỏ hoang ở nhà có thể dùng làm tủ đựng đồ trong phòng ngủ, tủ lạnh xếp lớp có thể phân loại và xếp theo các loại quần áo khác nhau. Ngoài ra, dưới ngăn đá của tủ lạnh còn có ngăn kéo để đựng đồ lót và các vật dụng khác.

Tác dụng thứ hai

Chúng ta có thể biến chiếc tủ lạnh cũ thành nơi đặt bát, đĩa, nếu nhà mình có nhiều bát, đĩa hơn thì có thể cho vào tủ lạnh. Và điều kiện vệ sinh của tủ lạnh cũng tương đối tốt, sẽ không sinh ra bất kỳ vi khuẩn nào, như chúng ta thường sử dụng, có thể cho một ít baking soda ăn được vào tủ lạnh, vì nó có tác dụng khử trùng và khử nhiễm rất tốt.

Tác dụng thứ ba

Tủ lạnh thải có thể được sử dụng để bảo quản một số thứ có yêu cầu cao về môi trường, ngay cả khi tủ lạnh ở nhà bị hỏng, chúng ta vẫn có thể sử dụng độ kín của nó để bảo quản thực phẩm, chẳng hạn như ngũ cốc, ngũ cốc nguyên hạt và các loại thực phẩm có yêu cầu về môi trường tương đối cao. Bởi vì trong tủ lạnh kín hơi và kín khí nên có tác dụng làm khô môi trường bên trong rất tốt nên có thể dùng để đựng những thứ này.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)