TIN TỨC » Kiến thức

Đừng bán xe máy cũ làm sắt vụn, tháo 2 bộ phận này biết đâu được xe mới

Thứ ba, 25/04/2023 10:17

Những chiếc xe máy cũ này tuy không còn sử dụng được nhưng vẫn còn rất nhiều giá trị sử dụng, đặc biệt nhiều bộ phận trên xe thực sự có thể được tận dụng để tái chế.

Một số người không hiểu được tình huống này đã bán xe máy của mình như sắt vụn. Có nhiều bộ phận trên xe máy rất có giá trị, bạn có thể đổi xe nếu tháo ra bán.

Xe máy cũng là một loại phương tiện có động cơ nên bộ phận quan trọng nhất trên thân xe chính là động cơ, những chiếc xe máy do Honda và Jiangling sản xuất có hiệu suất hoạt động rất tốt. Dù những chiếc xe máy này không còn sử dụng được nhưng động cơ vẫn rất có giá trị.

Một số đại lý ô tô rất thích tái chế xe máy cũ, họ sẽ tháo dỡ những chiếc xe máy này, sau đó bán động cơ trên xe cho các công ty phụ tùng để tân trang lại. Dựa vào hình thức hoạt động này hàng năm, những trạm tái chế xe máy phế thải này cũng có thể kiếm được lợi nhuận rất cao.

Ngoài động cơ, một thứ quan trọng khác trên xe máy là biển số. Xe máy cũng là phương tiện cơ giới, tất nhiên cũng cần treo biển số để đi trên đường, giới buôn xe khi tái chế xe máy không chỉ coi trọng động cơ trên xe mà còn rất chú trọng đến biển số, thậm chí có thể bán với giá hàng nghìn đô la.

Bây giờ nhiều người đã mua ô tô riêng và cảm thấy rằng xe máy là vô dụng, vì vậy khi bán xe, họ bán chúng như sắt vụn. Nhưng những bộ phận này trên xe máy thực sự khá có giá trị, và bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách tháo chúng ra và bán chúng, đừng lãng phí cơ hội kiếm tiền này. Đừng bán xe máy cũ như sắt vụn, nếu bạn tháo hai bộ phận này ra, bạn có thể thay thế chúng bằng một bộ phận mới.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)