TIN TỨC » Kiến thức

Đừng bao giờ lau công tắc ở nhà bằng nước khi chúng bị bẩn, đây là mẹo để lau sạch như mới

Thứ năm, 25/01/2024 09:08

Trong cuộc sống hàng ngày, nếu chúng ta sử dụng công tắc đèn trong nhà một thời gian thì công tắc sẽ rất bẩn, nhưng công tắc này không thể vệ sinh trực tiếp bằng nước vì công tắc đã tích điện, nếu vệ sinh trực tiếp bằng nước có thể sẽ không an toàn.

Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn thủ thuật nhỏ để dọn dẹp nhà cửa nhé. Công tắc rất sạch sẽ. Đầu tiên chúng ta chuẩn bị một chiếc hộp đựng và đổ một ít baking soda thường dùng ở nhà vào hộp đựng.

Baking soda là chất tẩy rửa đa năng nên hiệu quả tẩy rửa rất tốt, sau đó chúng ta đổ một ít cồn thường dùng ở nhà vào.

Nhà không có cồn thì một chút rượu nồng cũng được, sau đó chúng ta khuấy đều, khuấy đều rồi thử tác dụng xem thế nào? Cùng điểm qua những vết bẩn trên công tắc mà chúng ta chạm vào khi thường xuyên bật đèn, chúng ta chỉ cần chuẩn bị một chiếc tăm bông nhúng vào dung dịch do chính tay chúng ta pha và lau như thế này.

Chúng ta phải lau từng ngóc ngách của công tắc, xem có sạch lắm không, tại sao lại dùng cồn? Vì cồn rất dễ bay hơi nên chúng ta bôi cồn lên công tắc sẽ bay hơi trong thời gian ngắn và không gây hại.

Bạn nghĩ sao thủ thuật nhỏ này được chia sẻ, có đơn giản và thiết thực không? Nếu bạn thấy nó đơn giản và thiết thực, hãy chia sẻ nó với bạn bè hoặc người thân của bạn để nhiều người có thể sử dụng những mẹo nhỏ của chúng tôi nhé.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới