TIN TỨC » Kiến thức

Đừng đặt máy giặt ở nơi này trong nhà. Lúc đầu nhiều người không để ý, sau khi biết đã cảm thấy hối hận

Thứ sáu, 26/06/2020 08:11

Đừng đặt máy giặt ở những nơi này trong nhà. Bài viết sẽ trả lời cho bạn biết lý do vì sao?

Máy giặt là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Sự xuất hiện của máy giặt đã giải quyết rất nhiều rắc rối cho chúng ta, có thể giải phóng tay không còn phải giặt quần áo. Tuy nhiên, ít người biết cách đặt và sử dụng máy giặt. Nếu máy giặt không được đặt chỗ tốt, sẽ có một số vấn đề với nó. Đừng đặt máy giặt ở những nơi này trong nhà. Lúc đầu nhiều người đã không để ý.

Nhiều gia đình có diện tích nhỏ, chật trội một số thiết bị không có chỗ để đặt, ví như máy giặt, hay sẽ chọn đặt ở ban công, để sau khi giặt quần áo có thể treo trực tiếp trên đó cho tiện.

Tuy nhiên, ban công là một nơi rất đặc biệt. Đây cũng là vị trí bị ảnh hưởng bởi ánh nắng, gió và mưa. Đặt máy giặt ở nơi này. Nếu ánh nắng mặt trời tiếp xúc với máy giặt, cũng sẽ bị ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Hơn nữa, nếu có nước ở ban công khắp mọi nơi, sẽ làm mất đi một không gian giải trí và rất thưa giãn thoải mái cho ngôi nhà.

Một số người đặt máy giặt trong bếp, nhưng khi bếp đang nấu, khói dầu rất nhiều và dễ bị bẩn do khói dầu, do đó quần áo đã giặt sạch có thể bẩn trở lại.

Nên đặt máy giặt trong phòng tắm. Phòng tắm thường được tách ra khỏi ẩm ướt và khô ráo, để máy giặt không sợ ẩm và tránh được ánh nắng mặt trời sẽ không chiếu vào trực tiếp máy giặt. Quần áo thay trong bồn tắm có thể được ném trực tiếp vào máy giặt cho đến khi đầy. Sau khi tích đủ lồng giặt, bạn có thể nhấn công tắc để làm sạch quần áo, rất thuận tiện.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới