TIN TỨC » Kiến thức

Đừng để dế yêu dính 3 thứ này, nhiều người còn chưa biết, học nhanh

Thứ hai, 15/05/2023 22:43

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số nhận thức chung về điện thoại di động. Điện thoại di động không bao giờ được đặt cùng với 3 thứ này. Nhiều người không biết hoặc bỏ qua.

Còn điện thoại di động thì ai trong chúng ta cũng có một chiếc, thông thường chúng ta hay bỏ điện thoại vào túi quần, túi xách nhưng mọi người phải nhớ rằng khi để điện thoại vào túi quần thì tuyệt đối không được để chung với 3 vật dụng này.

Trước hết, đối với loại thẻ ngân hàng

Nhiều người thường để thẻ ngân hàng và điện thoại di động trong túi quần cho tiện, hoặc đơn giản là để thẻ ngân hàng phía sau điện thoại di động cho khỏi quên mang theo, mặc dù nó rất tiện lợi nhưng rất không an toàn. Nếu chúng ta lấy điện thoại di động ra mà không để ý, vô tình lấy thẻ ngân hàng ra khỏi túi làm rơi xuống đất mà chúng ta không để ý, thì điều này sẽ dẫn đến thẻ ngân hàng của chúng tôi bị mất.

Thứ hai, nếu bạn đặt thẻ ngân hàng ở mặt sau của điện thoại, nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của điện thoại và khiến điện thoại nóng lên. Nếu điều này xảy ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng của điện thoại, không chỉ vậy, theo thời gian còn làm cho thẻ ngân hàng bị mất từ ​​tính, dẫn đến tình trạng không thể quẹt thẻ hay sử dụng được, lúc này sẽ rất rắc rối, và chúng ta cần phải đăng ký lại!

Thứ hai là tiền

Nếu chúng ta để tiền và điện thoại di động cùng nhau thì nó giống như thẻ ngân hàng, nếu chúng ta vô tình rút điện thoại di động ra sẽ rất dễ lấy tiền cùng nhau, điều này sẽ xảy ra, gây thất thoát tiền của chúng tôi, nếu nó được đặt ở mặt sau của ốp điện thoại, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt của điện thoại, điều này rất tệ!

Thứ 3 là chứng minh thư

Để thuận tiện, nhiều người thường để chứng minh thư và điện thoại di động trong cùng một túi hoặc cặp, mọi người có biết điều đó không? Chứng minh nhân dân thường được đặt chung với điện thoại di động cũng sẽ dẫn đến mất từ ​​tính, lâu ngày sẽ trở nên không sử dụng được, trường hợp này sẽ làm chậm trễ rất nhiều thứ cho chúng ta, như đôi khi bạn cũng phải xếp hàng chờ đợi, rất mất thời gian! Và nếu chúng ta vô tình làm mất chứng minh thư và điện thoại di động, người khác có thể thay đổi một số số tài khoản và mật khẩu trên điện thoại di động của chúng ta thông qua chứng minh thư, điều này sẽ dẫn đến rò rỉ thông tin và mất tài sản của chúng ta, vì vậy, chúng ta không được đặt chứng minh thư và điện thoại di động cùng nhau!

Trên đây là 3 thứ tuyệt đối không được để cùng với điện thoại di động của mình, không những rất không an toàn mà còn ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của điện thoại, làm giảm tuổi thọ của điện thoại. Tuổi thọ của điện thoại di động của chúng ta, tất cả mọi người đang sử dụng điện thoại di động, tại thời điểm này, bạn cũng cần chú ý đến những điểm sau!

1. Khi sạc điện thoại, chúng ta cần tháo ốp điện thoại ra, vì điện thoại khi sạc sẽ tỏa nhiệt rất nhiều, nếu ốp điện thoại vào sẽ ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của điện thoại, điều này sẽ khiến nhiệt độ của điện thoại di động tăng lên, do đó ảnh hưởng đến hiệu suất và giảm tuổi thọ!

2. Khi sạc nhớ không được vừa chơi vừa sạc, vì điện thoại di động khi đang sạc sẽ sinh nhiệt, cần tiêu hao năng lượng điện thoại di động trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng sẽ sinh nhiệt, rất nóng, dùng thường xuyên thế này thì cũng hại pin!

3. Khi sạc, bạn phải sử dụng bộ sạc chính hãng, để không gây ra sự không phù hợp về điện áp của nguồn điện, điều này sẽ làm hỏng bên trong pin và pin sẽ không bền!

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)