TIN TỨC » Kiến thức

Dùng một ít muối trắng chà lên, sau một phút gương nhà tắm bỗng chốc sạch bong kin kít

Thứ ba, 06/06/2023 14:36

Gương trong nhà tắm dễ bị bám bẩn, mờ và ố vàng, làm theo mẹo này đảm bảo sạch bong kin kít và sáng bóng.

Thông thường, gương kính sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị mờ đi do bám bụi hay những vết bẩn, ố. Nhất là gương trong phòng tắm thì lại còn dễ bị mờ do hơi nước bốc lên mỗi lần tắm. Để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên bạn nên sử dụng một số cách sau:

Muối trắng

Dùng khăn ướt bọc một ít muối lên sau đó lau gương. Sau đó, dùng một chiếc khăn khô khách lau lại gương bằng nước sạch. Cách này sẽ giúp chiếc gương bị mờ trở nên sáng bóng.

Dùng muối trắng lau gương nhà tắm sẽ giúp gương sạch bong kin kít.

Giấm và nước rửa chén

Trộn theo tỉ lệ 1 cốc nước, 1 cốc giấm, 3 giọt dung dịch nước rửa chén và cho vào chai xịt rỗng. Xịt hỗn hợp này lên toàn bộ bề mặt kính rồi dùng khăn lông lau sạch. Sau đó vài phút để hong khô và lau lại lần nữa với giấy báo cũ.

Xà phòng hoặc sữa rửa mặt

Bạn cũng có thể dùng xà phòng hoặc sữa rửa mặt pha nước để rửa gương, sau đó dùng khăn khô lau đi. Điều này có thể làm gương tránh bị mờ vì đã có lớp màng bằng xà phòng bảo vệ, nhất là gương trong nhà tắm.

Dùng nước lau kính

Xịt nước lau kính lên gương rồi dùng báo vò lại hoặc miếng bọt biển thấm một ít nước để lau gương. Lau kỹ ở những nơi có bám bẩn, những vết bẩn sẽ bay đi dễ dàng và nhanh chóng.

Dùng phấn viết bảng

Sử dụng phấn viết bảng cũng là một trong những mẹo hay để làm sạch gương phòng tắm. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít bột phấn hòa vào nước rồi dùng khăn sạch thấm đều, sau đó lau lên bề mặt của gương, đánh bay mọi vết bẩn bám dính.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới