TIN TỨC » Kiến thức

Đừng sử dụng bồn rửa truyền thống trong bếp, rất khó để làm sạch và sử dụng, bây giờ phổ biến lắp đặt nó như thế này!

Thứ bảy, 04/07/2020 07:08

Nhà bếp là nơi quan trọng đối với hầu hết các bà nội trợ. Trong quá trình nấu nướng, nếu bạn thấy thiếu sót trong trang trí, lắp đặt nội thất thì sẽ rất bất tiện!

Điều quan trọng nhất trong nhà bếp là bồn rửa. Đây cũng là nơi sử dụng rất nhiều. Cần sử dụng cả nước rửa, vì vậy rất cần thiết khi chọn bồn rửa tốt! Vậy làm thế nào để bạn chọn một bồn rửa đẹp và thiết thực? Đây là một vấn đề khó khăn, nhưng không thành vấn đề. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách mua bồn rửa phù hợp và trở thành người tiêu dùng thông thái!

Trước hết, chúng tôi sẽ giới thiệu hai loại bồn, đó là bồn đơn và bồn đôi. Ngày nay, các hộ gia đình thường sử dụng bồn đôi. Không gian của nhà bếp bị hạn chế. Nếu nhà bếp của bạn quá nhỏ, nên sử dụng một bồn rửa đơn. Bồn rửa đôi sẽ chiếm nhiều không gian hơn và có thể không vừa với một cái nồi lớn. Do vậy, bồn rửa đôi phù hợp cho nhà bếp rộng hơn!

Bồn rửa đôi lớn hơn nhiều so với bồn rửa đơn. Bồn rửa đôi có thể tách rời những thứ dính dầu mỡ và làm sạch bồn rửa để dễ dàng vệ sinh. Còn bồn rửa đơn, không gian tương đối nhỏ và nhưng nước thường lại dễ bị văng ra ngoài khi rửa.

Giá của bồn rửa đơn là rẻ hơn nhiều so với bồn rửa đôi. Bồn rửa đơn có thể lấy được nhiều nước hơn trong một không gian, và bồn rửa đôi cần phải xoay vòi qua lại ở cả hai bên. Hơn nữa, lỗ thoát nước của bồn rửa đơn tương đối đơn giản, và chỉ có một ống nước, không dễ bị rò rỉ. Ngược lại, đường ống thoát nước của bồn rửa đôi phải được kết nối với hai đường ống chìm dễ bị tắc nghẽn. Một khi tắc nghẽn xảy ra, rò rỉ nước sẽ xảy ra. Nếu tiếp tục một thời gian dài, tuổi thọ của bồn rửa sẽ bị ảnh hưởng.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới