TIN TỨC » Kiến thức

Đừng vội kết hôn! Những chòm sao này phải tan vỡ nhiều lần mới tìm được tình yêu đích thực!

Thứ bảy, 12/12/2020 09:24

Những cung hoàng đạo này sẽ trải qua vài mối tình thì sau đó mới tìm kiếm cho mình người người bạn đời thích hợp. Nào cùng xem đó là những cung hoàng đạo nào nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chòm sao này phải tan vỡ nhiều lần mới tìm được tình yêu đích thực! (Ảnh minh họa)

Người cung Song Ngư luôn nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, nhất là trong cuộc sống hàng ngày với người mình yêu. Phải thừa nhận rằng, họ là những người biết quý trọng duyên phận trời định.

Tuy nhiên, người thuộc cung hoàng đạo này lại có tính khí thất thường, trải qua những cuộc tình không êm đềm như họ mơ ước mà thường xảy ra nhiều biến động hơn những người khác. Với Song Ngư, tình yêu như một cuộc chơi thú vị mà bản thân cứ mải miết đi tìm, nếm thử chứ không có suy nghĩ lâu dài hay toan tính về sau.

Vì thế, Song Ngư có khả năng trải qua “vài lần tan vỡ” trong tình yêu trước khi tìm được người bạn đời lý tưởng, chịu được tính khí “sáng nắng chiều mưa” của Song Ngư thì mới mong có một cái kết lãng mạn.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

(Ảnh minh họa)

Với một người ngang bướng và cứng nhắc như Bạch Dương, có lẽ dù có trải qua tận 5 - 6 lần giày vò trong tình cảm, chỉ cần không quá mức chịu đựng, thì họ vẫn cho rằng đó là những trải nghiệm đẹp đẽ trong tình yêu.

Trải qua nhiều mối tình mà tình cảm vẫn không thành, lúc này Bạch Dương mới dần nhận ra điều bất thường ở đây, mới thật sự hiểu rằng vấn đề có lẽ nằm ở phía mình.

Với Bạch Dương, trong tình cảm thì yêu thôi chưa đủ mà còn phải chứa đựng sự cảm thông, quan tâm và chia sẻ từ hai phía. Mặc dù không quá kén chọn nhưng tình yêu thật sự lại hiếm khi rơi trúng họ.

Cho nên những người từng nảy sinh tình cảm với chòm sao này đều có chung cảm nhận rằng, ban đầu có thiện cảm cũng vì sự chân thành, tốt tính của Bạch Dương. Nhưng lâu dần, nhất là trải qua mấy cuộc cãi vã mới nhận ra thực ra Bạch Dương là kẻ vô cùng cứng đầu, bảo thủ và khó thuyết phục.

Dù vậy, với cung hoàng đạo này thì “chậm mà chắc”, họ không ngại việc đổ vỡ nhiều lần để đầu tư tình cảm của mình vào đúng người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

(Ảnh minh họa)

Rất chăm chỉ làm việc và cũng rất miệt mài trong tình yêu, nhưng thật chớ trêu khi Bảo Bình phải sẽ trải qua “nhiều mối tình” trước khi giam mình vào cánh cửa hôn nhân.

Quả thực, Bảo Bình rất khó để tập trung vào một người duy nhất. Họ rất dễ bị phân tâm và thu hút bởi yếu tố bên ngoài. Cho nên những mối tình của chòm sao này có lẽ đủ để viết thành tiểu thuyết dài tập, nhưng nếu hỏi số người họ yêu thật lòng là bao nhiêu thì có lẽ không ai đoán được kể cả họ.

Bảo Bình có thể chiều chuộng, nhẫn nhịn người yêu trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhưng họ khiến nửa kia cảm thấy tình yêu của Bảo Bình có phần nhàm chán, nó luôn thiếu một thứ gì đó rất khó diễn tả.

Thậm chí, Bảo Bình còn bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố gia đình, chỉ cần bậc sinh thành phản đối thì sẽ không ngần ngại chia tay người yêu hiện tại để tìm mối tình khác dù nó đang sâu đậm đến nhường nào. Thâm tình nhưng cũng tuyệt tình chính là tính cách của chòm sao này trong tình yêu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới