TIN TỨC » Kiến thức

Đừng vội vứt tay cầm chai dầu ăn đi, có rất nhiều công dụng tuyệt vời, giải quyết được nhiều rắc rối trong cuộc sống

Thứ bảy, 24/02/2024 15:52

Khi vứt chai dầu đã hết, bạn nhớ tháo tay cầm ra và chỉ cần sửa lại là có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong cuộc sống, giải quyết được nhiều rắc rối.

Trước khi sử dụng tay cầm này, trước tiên bạn cần phải tháo rời nó. Cách thao tác tương đối đơn giản, chỉ cần quan sát kỹ bạn sẽ thấy tay cầm được dán ở miệng chai dầu bằng nhiều răng nhựa. Chúng ta chỉ cần dùng kéo nhẹ nhàng mở những chiếc răng này ra, phần tay cầm có thể tháo ra dễ dàng. Sau khi lấy tay cầm ra, hãy làm sạch để loại bỏ vết dầu, bụi bẩn và các chất bẩn khác. Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá những công dụng tiềm năng nhé.

Tiết kiệm không gian trong tủ quần áo

Theo thời gian, số lượng quần áo trong tủ không ngừng tăng lên, khiến không gian treo chật hẹp hơn. Trước tình trạng này, chúng ta chỉ cần lắp tay cầm chai dầu vào móc treo và treo một móc treo khác lên tay cầm. Bằng cách này, giờ đây hai mảnh quần áo có thể được treo ở vị trí của một chiếc móc treo quần áo. Việc sử dụng này rất hợp lý và tiết kiệm hiệu quả không gian lưu trữ.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể cân nhắc việc chuẩn bị nhiều tay cầm can dầu. Đầu tiên, tháo thanh dùng để treo móc treo quần áo trong tủ, sau đó đặt phần tròn của tay cầm lên thanh, cuối cùng lắp lại thanh. Bằng cách này, chúng ta có thể dễ dàng treo khăn quàng cổ, cà vạt và các vật dụng khác lên tay cầm, điều này cũng rất thiết thực.

Đựng miếng cọ rửa và quả bóng len thép

Miếng cọ rửa và quả bóng len thép là những dụng cụ vệ sinh cần thiết trong nhà bếp, dùng khi rửa bát, rửa nồi. Thông thường chúng ta chỉ đặt lên kệ bếp sau mỗi lần sử dụng nên hơi ẩm bên trong không thể khô đi. Theo thời gian, miếng cọ rửa và bóng thép sẽ bị mốc và sinh mùi hôi. Thực tế chúng ta chỉ cần lấy tay cầm thùng dầu ăn, dán vào bếp rồi để miếng cọ rửa hoặc quả bóng len thép lên, rất khô ráo.

Treo dụng cụ nấu

Chúng ta còn có thể dùng để sắp xếp các dụng cụ nhà bếp như thìa, rây... Chỉ cần sử dụng keo nóng để gắn tay cầm đó vào tường bếp, sau đó chèn thìa, rây... vào là xong. Phương pháp này đơn giản, thiết thực và dễ sử dụng.

Hoạt động như một giá đỡ điện thoại di động tạm thời

Đôi khi chúng ta cần một giá đỡ điện thoại tạm thời. Phương pháp rất đơn giản, đầu tiên một tay giữ phần trên của tay cầm, tay kia nắm lấy vị trí hình tròn bên dưới tay cầm, sau đó uốn cong tay cầm theo hướng ngược lại. Sau đó, ấn hai răng cưa chéo trên vòng tròn xuống để biến nó thành một giá đỡ điện thoại di động đơn giản rất dễ sử dụng.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới