TIN TỨC » Kiến thức

FC Mobile 25 đã ra mắt. Đoạn giới thiệu ra mắt có sự xuất hiện bất ngờ của tay đua F1, huyền thoại bóng đá

Thứ ba, 24/09/2024 15:24

Người chơi FC Mobile sẽ không cần phải tải xuống ứng dụng mới; thay vào đó, ứng dụng hiện tại sẽ chuyển sang ứng dụng EA Sports FC Mobile.

Một kỷ nguyên mới của trò chơi mô phỏng bóng đá trên thiết bị di động sắp bắt đầu với bản phát hành sắp tới của EA Sports FC Mobile vào ngày 26 tháng 9.

FC Mobile 25, mùa giải mới được mong đợi từ lâu của FC Mobile - trình mô phỏng bóng đá trên điện thoại thông minh của EA Sports, đã ra mắt. Các nhà phát triển đã công bố sự ra mắt bằng một đoạn giới thiệu thú vị trên YouTube, có sự góp mặt của một số ngôi sao, bao gồm cả hai nhà vô địch thế giới khá nổi tiếng.

Đầu tiên, hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt:

Vào khoảng giây thứ 8 của video, bạn sẽ thấy Max Verstappen, nhà vô địch thế giới ba lần của giải đua Công thức 1 Red Bull.

Tay đua thường tỏ ra nghiêm nghị này trông hoàn toàn tập trung vào trò chơi của mình. Anh ấy có chọn quê hương Hà Lan không? Tôi cho là có người đoán vậy.

Sau đó, ở giây thứ 21, bạn sẽ thấy không ai khác ngoài Zinedine Zidane, nhà vô địch World Cup FIFA của Pháp, người được nhiều người coi là một phù thủy với trái bóng. Giống như Verstappen, Zizou cũng có vẻ khá say mê với FC Mobile.

Ngày phát hành FC Mobile, Tính năng mới

Một kỷ nguyên mới của trò chơi mô phỏng bóng đá trên thiết bị di động sắp bắt đầu với bản phát hành sắp tới của EA Sports FC Mobile vào ngày 26 tháng 9. Khi mùa giải mới đến gần, người chơi nên biết về những cập nhật quan trọng liên quan đến quá trình chuyển đổi và phần thưởng.

Người chơi vẫn có cơ hội tối đa hóa Xếp hạng chung (OVR) của mình trước khi mùa giải kết thúc. OVR của bạn càng cao, phần thưởng bạn nhận được trong mùa giải sắp tới càng tốt. Phần thưởng sẽ bao gồm Điểm sáng lập dựa trên OVR cuối cùng của bạn, có thể được sử dụng để mua Người chơi, Tiền xu và các vật phẩm trang trí như Logo, Bộ dụng cụ, Sân vận động và Biểu tượng cảm xúc. Thông tin chi tiết hơn về những phần thưởng này sẽ được tiết lộ khi mùa giải bắt đầu.

Xin nhắc lại, OVR của Đội hình thi đấu của bạn vào ngày 26 tháng 9 sẽ quyết định phần thưởng bạn nhận được cho mùa giải mới.

Người chơi sẽ không cần tải xuống ứng dụng mới; thay vào đó, ứng dụng hiện tại sẽ chuyển sang ứng dụng EA Sports FC Mobile. Để cập nhật diễn ra suôn sẻ, bạn nên sử dụng kết nối Wi-Fi vì bản cập nhật sẽ rất đáng kể. Hãy theo dõi các kênh truyền thông xã hội chính thức để biết thời gian cập nhật chính xác.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới