TIN TỨC » Kiến thức

Gia đình Jack Ma đón năm mới ở New Zealand, vợ Jack Ma xuất hiện hiếm hoi đi cùng ông!

Thứ năm, 07/03/2024 10:07

Jack Ma và gia đình đón năm mới trước đó ở New Zealand, họ xuất hiện tại một nhà hàng Trung Quốc để dùng bữa và thu hút rất đông khán giả và tranh luận sôi nổi.

Trong ảnh, Jack Ma cùng nhóm của mình đến một nhà hàng Trung Quốc ở New Zealand để ăn tối trong trang phục giản dị, trong chuyến đi, vợ Jack Ma hiếm khi xuất hiện đeo khẩu trang, dù khẩu trang che kín mặt nhưng cử động và cách cư xử của bà vẫn toát lên vẻ sang trọng, khí chất. Ngoài vợ chồng Jack Ma, còn có một số người bạn khác, sự xuất hiện của họ cũng thu hút sự chú ý của nhân viên nhà hàng và những thực khách khác.

Theo nhân viên nhà hàng địa phương, sau khi dùng bữa xong, Jack Ma và nhóm của ông đã lịch sự yêu cầu người phục vụ lấy hộp mang đi để lấy đi những món ăn còn dang dở chưa ăn hết, và động thái này đã nhận được sự tán dương nhất trí từ mọi người.

Sau đó, nhà hàng này còn đăng tải thực đơn do Jack Ma và nhóm của ông gọi đùa, gọi đùa là “bữa ăn cố định của Jack Ma”. Được biết, Jack Ma có phong độ thất thường trong những năm gần đây kể từ khi nghỉ hưu ở Alibaba, nhiều lần xuất hiện ở nước ngoài và thường xuyên xuất hiện ở nhiều nơi công cộng. Mỗi lần anh xuất hiện, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý rộng rãi và thảo luận sôi nổi.

Là người sáng lập gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba, tầm ảnh hưởng của Jack Ma là hiển nhiên. Nó đã thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới