TIN TỨC » Kiến thức

Gia đình nào cưới được con dâu thuộc 3 con giáp này đúng là 'phúc ba đời'

Thứ năm, 09/07/2020 13:39

Những con giáp dưới đây không chỉ giỏi nữ công gia chánh, hết lòng vì gia đình mà còn ngoại giao tốt, giúp chồng thăng quan tiến chức khiến bất kỳ chàng trai nào cũng muốn có được.

Cô gái tuổi Dần

(Ảnh minh họa)

Trời sinh những người phụ nữ tuổi Dần có trí tuệ hơn người, thông minh và rất giỏi giang, hơn nữa tiêu chuẩn chọn bạn đời cũng không phải thấp. Bất kể họ gặp người đàn ông thế nào, chỉ cần họ muốn thì nhất định sẽ làm bằng mọi cách để có được người đó.

Người phụ nữ tuổi Dần thường có tính cách mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào người khác. Mặc dù vậy, khi đã yêu ai, họ sẽ yêu hết mình. Họ là người rất chung thủy, yêu chồng, thương con và dạy dỗ con cái rất tốt.

Có một người vợ hiền lương như vậy, đàn ông phải có phúc phận lắm mới lấy được. Lấy vợ như vậy, đàn ông có thể yên tâm về con cái, gia đình nội ngoại hai bên mà gây dựng sự nghiệp. Tiền bạc khi đã giao vào tay cô nàng tuổi này thì sẽ được cất giữ cẩn thận, không sợ thất thoát thậm chí còn sinh lời vì họ biết tính toán kinh doanh. Cuộc sống vợ chồng chắc chắn sung túc về sau, gia đình ấm yên hạnh phúc.

Cô gái tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Những cô gái tuổi Thân ăn nói dễ nghe, có khiếu hài hước, chăm chỉ và hết sức thông minh nên đi đâu cũng được người khác yêu mến. Nhờ điều này mà Thân có nhiều cơ hội phát triển bản thân, chứng minh được năng lực với người bạn đời của mình.

Họ hoặc là tuýp nữ cường nhân vui vẻ hoặc là kiểu người giỏi việc nước đảm việc nhà, sau khi kết hôn sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo, vun vén cho gia đình.

Người nữ tuổi Thân luôn coi trọng và tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình lên trên hết. Con giáp nữ tuổi Thân nếu giỏi kinh doanh thậm chí có thể buôn bán tốt hơn chồng nhưng luôn khéo léo nhường nhịn. Chỉ cần người bạn đời biết trân trọng và một lòng thương yêu họ, thì cuộc sống hôn nhân không khác gì trải thảm đỏ đi vào thung lũng vàng.

Cô gái tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tuýp phụ nữ tuổi Tỵ rất khá may mắn, có lộc tài vận và bản tính chung thủy gần như bậc nhất trong 12 con giáp. Nếu may mắn kết hôn đúng độ tuổi và tinh ý chọn đúng người, thì sau khi yên bề gia thất, 100% họ sẽ là hậu phương vững chắc, đem lại nhiều điều vinh hoa phú quý cho chồng.

Phụ nữ tuổi này có cơ thể dẻo dài, sức khỏe ổn định và tài vận hanh thông. Lấy được người phụ nữ tuổi Tỵ, gia đình sau khi có con nhỏ sẽ luôn rộn rã tiếng cười và không phải bận tâm vì tiền bạc, tài chính.

Đặc biệt, phụ nữ tuổi Tỵ biết đối nhân xử thế, giỏi nữ công gia chánh, biết dung hòa mối quan hệ. Dù chồng có nóng nảy thì họ cũng tìm cách để hạ bớt nhiệt của anh ấy xuống và luôn mang lại cho chồng cảm giác yên tâm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới