TIN TỨC » Kiến thức

Giải mã màu sắc của các bộ nhận diện thương hiệu

Thứ hai, 05/12/2022 22:07

Khi bắt đầu mở một công ty mới, bạn cần nghĩ một cái tên hay đầu tiền (đây là điều cần thiết của một thương hiệu). Sau đó là bạn quyết định đặt logo màu gì.

Đó là lý do tại sao màu sắc bạn chọn để đại diện cho thương hiệu cho công ty và thương hiệu của mình lại cực kì quan trọng.

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao các thương hiệu lại dùng màu này mà không dùng màu khác cho logo của mình? Liệu có những ý nghĩa gì đằng sau những màu sắc được sử dụng cho các thương hiệu không? Câu trả lời là có, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng, những màu sắc khác nhau sẽ mang lại những cảm giác khác nhau, như màu đỏ sẽ kích thích sự thèm ăn, còn màu xanh dương thì lại ngăn chặn điều đó vì thế mọi cửa hàng thức ăn nhanh đều sử dụng màu đỏ làm chủ đạo và chả bao giờ dùng đến màu xanh dương. Còn nhiều điều thú vị khác nữa, mời các bạn cùng tìm hiểu trong infographic dưới đây!

TH visualistan (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới