TIN TỨC » Kiến thức

Gợi ý 5 món quà độc, lạ, ý nghĩa cho ngày Valentine 2022, giá chỉ dưới 1 triệu đồng

Thứ năm, 10/02/2022 08:54

Lễ Tình nhân Valentine 2022 đang đến gần, các bạn nam đang băn khoăn không biết mua gì tặng nửa kia của mình có thể tham khảo bài viết này.

Không cần thiết phải chi quá nhiều tiền để thể hiện rằng bạn quan tâm người ấy, quan trọng là món quà ấy có ý nghĩa và khiến đối phương hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt này.

Dưới đây là 5 món quà giá chỉ dưới 1 triệu đồng nhưng vẫn vô cùng sang chảnh và ý nghĩa:

1. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc

Trời trở rét, gió thổi mạnh và áo khoác mùa đông dày có thể khiến mái tóc người ấy của bạn cần thêm chút yêu thương. Bạn có thể lựa chọn một số bộ sản phẩm chăm sóc đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dove, Pantene, Head & Shoulders...

Chỉ từ 500.0000 đến 1 triệu đồng, các bạn nam đã có thể tặng cho nửa kia một sản phẩm mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần, đặc biệt trong thời tiết giá lạnh như hiện nay.

2. Nước hoa

Nước hoa là món quà rất được ưa chuộm trong ngày Lễ tình nhân, tuy nhiên, giá của chúng thì không hề rẻ chút nào. Bạn có thể lựa chọn một số loại giá tầm trung đến từ các thương hiệu như Giorgio Armani, Marc Jacobs, Narciso…

3. Mặt nạ dưỡng da

Việc bảo vệ da mặt vô cùng quan trọng với phái nữ đặc biệt là trong thời tiết hanh khô như hiện nay. Nếu các bạn gái biết được bạn trai của mình quan tâm đến mái tóc, làn da của mình thì tình cảm đôi bên chắc chắn sẽ được vun đắp thêm.

Mặt nạ dưỡng da hiện nay rất đa dạng. Cánh mày râu có thể tham khảo mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín như Laneige, Naruko, L'Oréal Paris,...

4. Kẹo dẻo cao cấp

Dành cho những ai có nửa kia là tín đồ của đồ ngọt, một hộp kẹo dẻo cao cấp vị trái cây để nhâm nhi mỗi buổi sáng hoặc tối thì tuyệt cú mèo. Chỉ từ 500k, bạn đã có thể rinh ngay một hộp kẹo dẻo trái cây cao cấp được trang trí bắt mắt và độ ngọt ngào của chúng cũng miễn chê.

5. Nến thơm

Ngoài các món quà liên quan đến dưỡng tóc, dưỡng da, đồ ăn, các bạn nam có thể tham khảo tặng nửa kia của mình món đồ này.

Nhắc đến nến, chúng ta thường nghĩ tới một món đồ gắn bó với văn hóa tâm linh. Tuy nhiên, ở các nước châu Âu, nến thơm được dùng như một công cụ thư giãn, xả stress.

Nến thơm không chỉ có vai trò trang trí, tạo ra một không gian lãng mạn, ấm áp mà nó còn đem tới cho người sử dụng những phút giây thư giãn, giúp chúng ta ngủ ngon và tập trung hơn.

Giá của các loại nến thơm cao cấp cũng chỉ dao động từ khoảng 400k đến 1 triệu đồng. Còn gì tuyệt vời hơn một hộp nến thơm tặng người thương đúng không nào?

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới