TIN TỨC » Kiến thức

Góp ý với mọi người 5 loại điều hòa này không đáng mua, không sai nhưng nhiều trục trặc, kém tiện nghi

Thứ sáu, 07/07/2023 11:56

Mùa hè đến rồi, nhiều người sẽ lắp đặt điều hòa trong nhà để giữ cho mình mát mẻ và thoải mái trong mùa hè. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa, chúng ta nên lựa chọn như thế nào?

Tôi cho rằng 5 loại điều hòa này không đáng mua, mời bạn cùng tham khảo:

1. Điều hòa tần số cố định phòng ngủ

Khi lắp điều hòa trong phòng ngủ, chúng tôi không khuyên bạn nên lắp điều hòa có tần số cố định trong phòng ngủ, sau khi điều hòa có tần số cố định đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động tắt, điều này sẽ khiến mọi người khó chịu và cảm thấy rất nóng. Đồng thời, tiếng ồn của điều hòa tần số cố định tương đối lớn, và việc bảo trì rất rắc rối. Nó không được khuyến khích cho tất cả mọi người lựa chọn.

2. Máy điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả

Khi chọn điều hòa chúng ta cũng cần quan tâm đến mức tiêu thụ điện năng của điều hòa, thông thường điều hòa có mức tiêu thụ năng lượng càng cao thì càng tiêu tốn nhiều điện năng, khuyên bạn nên thử lựa chọn một máy điều hòa không khí tiêu thụ năng lượng cấp độ đầu tiên khi chọn máy điều hòa không khí và không chọn những loại có mức hiệu suất năng lượng cao.

3. Máy lạnh chạy không êm

Khi chọn điều hòa chúng ta cũng cần chú ý đến độ yên tĩnh của điều hòa, khuyên bạn nên cố gắng chọn điều hòa có độ ồn thấp hơn 40 decibel sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái và yên tĩnh hơn trong môi trường ngủ. Đừng mua những máy điều hòa không im lặng vì chúng ồn ào.

4. Máy lạnh tươi

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, chức năng của các loại máy điều hòa không khí trên thị trường trở nên đa dạng, trong đó máy điều hòa không khí tươi không chỉ có tác dụng làm mát mà còn có thể thay thế không khí trong nhà. Nhưng máy điều hòa không khí tươi không chỉ cần mở mắt điều hòa mới mà còn có đường ống dày hơn, lắp đặt rắc rối, phải thay lọc thường xuyên, giá cao, tính khả dụng kém nên không đáng mua.

5. Máy ống dẫn

Máy ống gió cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong những năm gần đây, được lắp đặt bên trong trần nhà vừa đẹp lại không tốn diện tích, tuy nhiên máy ống gió không chỉ đắt mà còn rắc rối khi lắp đặt. Nó hợp với nhà biệt thự hoặc một ngôi nhà song lập, nếu không thì đừng chọn máy ống dẫn.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới