TIN TỨC » Kiến thức

Hãy tắt tất cả các máy sưởi điện trong nhà bạn! Chuyên gia tiết lộ “hiện vật chống lạnh tốt nhất”: tiết kiệm điện và thiết thực

Thứ tư, 20/12/2023 15:06

Một số cư dân mạng lo lắng về hóa đơn tiền điện và không khỏi hỏi mọi người, cái nào tiết kiệm điện, máy sưởi điện hay máy điều hòa?

Đợt lạnh đang ập đến và lạnh cóng khắp miễn Bắc, nhiều người sẵn sàng chống chọi với cái lạnh. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lo lắng máy sưởi điện của họ sẽ biến thành quái vật ngốn điện nên đăng lên mạng hỏi cái nào tiết kiệm hơn?

Kết quả, mọi người đều đồng thanh chia sẻ: Chăn điện, “Tiết kiệm năng lượng và an toàn”.

Trong nhóm Facebook, một cư dân mạng đăng bài về chiếc máy sưởi điện “quạt ấm” trong nhà mình và hỏi: “Xin hỏi mọi người, thời tiết lạnh thế này dùng máy sưởi điện này có tiết kiệm điện hơn không? hay điều hoà sưởi ấm? Cảm ơn bạn đã trả lời”.

Kết quả là mọi người đã để lại những bình luận như "Máy điều hòa và máy sưởi sử dụng trao đổi nhiệt và tiết kiệm năng lượng hơn". "Máy điều hòa và máy sưởi tiết kiệm năng lượng hơn".

Tuy nhiên, một số người nhắc nhở cần chú ý đến sự an toàn khi sử dụng quạt sưởi: "Việc này tiêu tốn điện và oxy. Đừng quên mở cửa sổ để thông gió. Không cắm vào dây điện nối dài. Rất nguy hiểm. Nên sử dụng máy điều hòa không khí sưởi ấm và làm mát hoặc loại sưởi bằng gốm. "Với loại máy sưởi điện này, dây điện rất dễ bị quá tải, vì vậy hãy luôn cẩn thận với dây điện".

Nhưng một số người cũng chia sẻ thêm một hiện vật tiết kiệm điện khác là “Tôi khuyên dùng chăn điện 50w/giờ”. "Ưu tiên chăn điện. Nếu sợ không khí phòng quá lạnh... nên dùng điều hòa!" "Ngủ... chăn điện là giải pháp tốt nhất".

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới