TIN TỨC » Kiến thức

Hình dạng lông mày tiết lộ gì về bạn?

Thứ bảy, 01/10/2016 19:26

Bạn có biết hình dáng lông mày cũng nói lên tính cách của mình không? Hãy khám phá lông mày của chính bản thân bạn và những người xung quanh nhé.

Lông mày thẳng

Người có lông mày thẳng rất bình tĩnh, tự tin và sẽ luôn luôn ở bên bạn những lúc cần thiết. Những người này cũng là người giỏi giải quyết các vấn đề.

Những đôi lông mày thẳng tự nhiên chỉ ra rằng bạn là một người trung thực, thẳng thắn. Điều đó không có nghĩa là bạn không nhạy cảm với cảm xúc của người khác mà bạn luôn sẵn sàng nghe khi ai đó cần chia sẻ.

Hình dạng lông mày tiết lộ tính cách

Lông mày hình vòng cung

Bạn là một người công bằng, đáng tin cậy và có trách nhiệm với bạn bè và gia đình. Dù có cảm xúc nhưng bạn hiếm khi để cho những cảm xúc lấn át lý trí của mình.

Lông mày này cũng chứng tỏ bạn là một người hoàn hảo, một người trực quan, thị giác mạnh mẽ.

Lông mày góc cạnh

Những người có lông mày cong, góc cạnh giống hình chữ V có thể là người sáng tạo, xảo quyệt và rất tài năng, và có thể làm nên được điều gì đó từ hai bàn tay trắng.

Tuy nhiên, những người này thường là những người cứng đầu, nhạy cảm, thích sống riêng tư và không giỏi trong chuyện chia sẻ với người khác.

Lông mày cong cũng thể hiện bạn là một người cầu toàn. Bạn bè có thể thấy bạn là một người thiên về trực quan, vì bạn có thể nhận thấy các chi tiết rất nhanh chóng.

Lông mày hướng lên

Những người có lông mày lên thường là những người hay ganh đua, hiếu thắng. dám làm. Đây là những người tham vọng, rất phù hợp với vị trí giám sát, ông chủ hay doanh nhân.

Đây là những người có cái nhìn thực tế về công việc, cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của họ, nhưng điều này đôi khi có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

Lông mày chĩa xuống

Nếu lông mày chĩa xuống như hình dấu huyền thì bạn là người có lối sống đơn giản và không tự kiêu. Bạn dành nhiều thời gian suy nghĩ, quan tâm cho người khác hơn là bản thân, điều này đôi lúc lại khiến bạn dễ mắc vào những rắc rối của người khác.

>> Lông mày rậm đen trở lại trong vòng 1 tháng với cách siêu đơn giản

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới