TIN TỨC » Kiến thức

Hóa ra có một 'cơ chế nhỏ' ẩn dưới vòng nhôm của xúc xích. Chỉ cần kéo và mở ra dễ dàng

Thứ sáu, 05/07/2024 11:01

Chúng ta đều biết xúc xích được phủ một lớp màng nhựa và một vòng nhôm hai đầu. Nhưng khi bóc nó ra thường khiến chúng ta mất rất nhiều thời gian và công sức. Một số người có thể dùng dao, kéo cắt trực tiếp, nhưng cách này dễ làm đứt thịt, gây lãng phí.

Hôm nay chúng tôi sẽ dạy bạn một số cách xé xúc xích nhanh chóng mà không cần dùng đến răng, bạn cũng có thể xé thịt xúc xích nhanh chóng, cùng tìm hiểu nhé.

Cách 1: Trên mỗi chiếc xúc xích có một đường dán kín. Chúng ta chuẩn bị một chiếc tăm và nhét vào xúc xích đến vạch niêm phong, sau đó trượt xuống dọc theo miếng dán để có thể dễ dàng xé ra hoàn toàn.

Cách 2: Chúng ta chỉ cần lấy một chiếc tăm chọc vào dưới vòng kim loại nhôm của xúc xích, sau đó xoay nhẹ và cuối cùng xé trực tiếp dọc theo miếng dán là có thể bóc toàn bộ xúc xích giăm bông ra một cách hoàn hảo, rất đơn giản và dễ dàng.

Cách 3: Nếu xung quanh không có tăm, chúng ta có thể dùng răng tạo một lỗ nhỏ ở mép vòng kim loại, sau đó dùng lỗ nhỏ này đẩy dọc theo kim loại ra phía sau và kéo xuống. Nó cũng có thể xé xúc xích một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới