TIN TỨC » Kiến thức

Hoá ra việc cởi 'dây rút nhựa' dễ dàng đến thế, chỉ cần dùng tay chạm vào vị trí này là có thể dễ dàng cởi trói trong 1 giây

Thứ hai, 15/04/2024 17:36

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, dây dây rút nhựa là một dụng cụ rất thiết thực, chúng ta thường dùng để buộc đồ vật, vì dây rút nhựa không thể cởi ra được mà chỉ có thể buộc ngày càng chặt hơn nên chỉ có thể cắt bằng kéo sau mỗi lần sử dụng.

Dây rút nhựa tốt sẽ bị lãng phí và không thể tái sử dụng. Thực ra, cách tháo “dây rút nhựa” rất đơn giản, chỉ cần dùng tay chạm vào vị trí này là có thể dễ dàng cởi trói trong 1 giây. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tháo dây rút nhựa một cách dễ dàng. Các bạn vào học cùng mình nhé!

Dưới đây là một số mẹo để dễ dàng dây rút nhựa:

Bước đầu tiên là quan sát dây rút nhựa, ở đầu dây rút nhựa có một chiếc khóa có thể di chuyển được, đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một chiếc tăm.

Bước thứ hai là nhét tăm vào khóa của dây rút nhựa sao cho tăm áp vào khóa, như trong hình bên dưới.

Bước thứ ba cuối cùng là dùng tay kéo nó ra, bạn có thể thấy đầu dây rút nhựa lộ ra, để bạn có thể dễ dàng tháo nút dây rút nhựa, chẳng phải rất thiết thực sao?

Đọc xong mẹo này để dễ dàng tháo dây rút nhựa, bạn không cần phải tìm kéo, chỉ cần dùng tay chạm vào chỗ này là có thể cởi dây trong 1 giây. Nhanh lên và thử nó!

Nếu bạn thích nó, hãy theo dõi, thích, chuyển tiếp và chia sẻ! Cảm ơn! Nếu bạn có phương pháp và mẹo hay hơn hãy để lại tin nhắn và tương tác nhé!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới