TIN TỨC » Kiến thức

Học 3 tuyệt chiêu này, nàng quả lê hông nở nang cũng có thể diện style Âu Mỹ thời thượng

Thứ bảy, 01/04/2023 21:44

Những cô gái có dáng người quả lê thường có phần thân dưới béo hơn nên thích mặc đồ thể thao. Trên thực tế, phong cách Âu Mỹ rất đa dạng, dù những cô nàng dáng quả lê có thân trên gầy, thân dưới béo nhưng chỉ cần học cách phối đồ thì cũng có thể chế ngự được phong cách Âu Mỹ gợi cảm.

Cơ thể hình quả lê có nghĩa là thân trên gầy, thân dưới béo, mỡ thừa tập trung ở mông và đùi. Nhiều cô nàng có dáng người quả lê cảm thấy mình không phù hợp với phong cách Âu Mỹ nhưng thực tế không phải vậy. Chỉ cần bạn học cách sửa đổi khuyết điểm cơ thể, bạn có thể mặc đẹp theo phong cách Âu Mỹ. Dưới đây là những cách giúp bạn tự tin và gợi cảm hơn.

1. Cân bằng thị giác về tỷ lệ của toàn bộ cơ thể

Trang phục châu Âu và châu Mỹ rất lạ mắt về tỷ lệ cơ thể. Nếu nữ sinh có dáng người quả lê muốn tạo dáng đồng hồ cát cân đối thì trước hết là điều chỉnh phần trên và phần dưới của cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh qua vòng eo.

2. Giảm chu vi của phần dưới cơ thể một cách trực quan

Những cô gái có dáng người quả lê không chỉ cần cân đối tỷ lệ của toàn bộ cơ thể mà còn phải chú ý đến việc phần thân dưới không quá rộng. Nếu những cô nàng có dáng người này muốn chuyển đổi sang dáng người đồng hồ cát kiểu châu Âu thì không những phải tối ưu đường cong của phần thân trên mà còn phải giải quyết vấn đề tỷ lệ cân đối của phần thân dưới.

Và chúng ta cần sử dụng một mẹo nhỏ khi mặc: phương pháp che phủ. Nói một cách đơn giản, phần thân dưới tương đối mập nên cố gắng che bớt mỡ, tìm cách giúp cho dáng người bạn trông hoàn hảo.

3. Tăng chu vi phần thân trên

Đặc điểm của dáng người quả lê là thân trên gầy hơn, thân dưới béo hơn, tỷ lệ cơ thể trở nên mất cân đối. Điều này cũng trở thành nỗi lo của nhiều cô nàng có thân hình quả lê, khiến họ không thể chạy theo phong cách Âu Mỹ.

Đầu tiên chúng ta bắt đầu với phần thân trên mỏng hơn, làm thế nào để tăng chu vi của phần thân trên. Tuy nhiên cũng phải tránh những món đồ thời trang gây nặng phần trên.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)