TIN TỨC » Kiến thức

Học Viện Tóc OneStar trường dạy nghề Uy Tín bậc nhất ở Hà Nội

Thứ tư, 18/04/2018 09:35

Bạn mới tốt nghiệp cấp 3 nhưng chưa biết theo học nghề gì và làm gì để có tương lai tốt đẹp.

Công việc nhàn hạ và an toàn hoặc bạn là người lao động chân tay nhưng cảm thấy công việc hiện tại khá vất vả và nguy hiểm và bạn muốn tìm một nghề mới theo học với mong muốn học nhanh trong vòng 6 - 10 tháng, có mức lương ổn định, công việc tốt và có tương lai.... Hiện tại thì có rất nhiều ngành nghề đúng như mong muốn và tiêu chí của bạn nhưng với 1 bài viết thì https://ngoisao.vn/ không thể giới thiệu hết được.

Hôm nay https://ngoisao.vn/ sẽ giới thiệu đến các bạn độc giả một nghề khá HOT hiện nay và được nhiều bạn trẻ theo đuổi đó là nghề "Tạo Mẫu Tóc". Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều các trung tâm đào tạo nghề tóc nổi tiếng, uy tín được nhiều người biết đến. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một Học Viện Tóc Uy Tín có đội ngũ giáo viên chất lượng cao và giàu kinh nghiệm, giáo trình bài bản, cam kết 100% việc làm và hàng tá ưu đãi cũng như là hỗ trợ nghề nghiệp trước, trong và sau khóa học đó chính là Học viện tóc quốc tế OneStar một trong các trường dạy học cắt tóc có tiếng ở Hà Nội. Để biết rõ hơn về học viện này cũng như quy trình đào tạo ở đây ra sao thì chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về Học viện tóc quốc tế OneStar

Học Viện Tóc OneStar hiện tại đang tọa lạc tại 238 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Học viện được thành lập vào năm 2015 và là một trong những thương hiệu lớn trực thuộc Công ty cổ phần OneStar Quốc tế. Đến nay, học viện đã đào tạo ra trường hàng nghìn học viên mỗi năm về nghề tạo mẫu tóc và đã trở thành một trong những trung tâm, trường dạy nghề tóc chuyên nghiệp uy tín nhất tại Việt Nam.

Mục tiêu của Học viện tóc quôc tế OneStar

Đem đến những khóa học cắt tóc chất lượng theo chuẩn quốc tế và những trải nghiệp tốt nhất dành cho các bạn học viên về quy trình đào tạo Học Đi Đôi Với Hành Và Trải Nghiệm. OneStar hiện đang là một trong những trường cung cấp nguồn nhân lực lớn về ngành tóc cho các salon tóc chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

SLOGAN “Nơi chắp cánh cho những ước mơ”

Thuyết minh: Câu Slogan này hàm ý OneStar sẽ là nơi lý tưởng để nuôi dưỡng, vun trồng cho những ước mơ của các thế hệ học viên ngày càng xanh tươi và phát triển. Thế hệ trẻ luôn có những ước mơ, khát vọng cháy bỏng OneStar sẽ là nơi chắp cánh cho các bạn bay cao hơn xa hơn và tiến đến đỉnh cao của nghệ thuật.

Quy trình đạo tạo nghề tóc tại OneStar

1. Học lý thuyết chuẩn Toni&Guy Quốc tế

Giờ học lý thuyết tại Học viện tóc quốc tế OneStar

Khởi đầu để có thể đi xa hơn, bay cao hơn. ONESTAR sẽ trang bị cho bạn những kiến thức theo tiêu chuẩn Toni&Guy Quốc tế để các bạn có nền tảng vững chắc và theo 1 tiêu chuẩn nhất định có thể áp dụng ở Việt Nam và trên toàn Thế giới. Đây cũng là mấu chốt quan trọng để các bạn có thể học nâng cao kỹ thuật hay cập nhật xu hướng ở bất kỳ đâu.

2. Thực hành trên đầu canh

Học viên học thực hành trên đầu canh tại OneStar

Bước tiếp theo trong quy trình đào tạo Học viên sẽ được thực hành trên đầu canh giúp các bạn rèn luyện phương pháp thiết kế kiểu tóc đã học để làm quen với việc cắt tóc. Và từ những kiến thức, phương pháp này, giảng viên sẽ dạy các bạn cách để tư duy ra nhiều phương pháp thiết kế kiểu tóc khác nhau tạo nên sự khác biệt.

3. Thực hành trên mẫu thật

Giờ học thực hành trên mẫu thật tại Học viện tóc quốc tế OneStar

Sau khi đã nhuần nhuyễn các kiến thức và phương pháp thực hành cắt các kiểu tóc trên đầu canh học viên sẽ tuyển mẫu thật để thực hành cắt và tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt cũng như yêu cầu của khách hàng. Đồng thời Học viên sẽ được vận dụng thêm cả những kỹ năng mềm như: tìm kiếm khách hàng, mời chào khách hàng, tư vấn khách hàng…

4. Cắt tóc miễn phí

Chương trình cắt tóc miễn phí tại TTTM Savico Megamall

Song song với các chương trình học và thực hành tại Học viện. Các bạn Học viên sẽ được tham gia các chương trình CẮT TÓC MIỄN PHÍ hàng tuần để thực hành nhiều hơn và thực hành đa dạng hơn trên nhiều mẫu tóc hơn, nhiều khuôn đầu khác nhau hơn.Đồng thời họcviên sẽ được đào tạo thêm về kỹ năng tìm kiếm khách hàng, mời khách, tư vấn khách hàng…

5. Hoạt động ngoại khóa

Trong quá trình học tập ngoài việc học về kỹ thuật, các bạn học viên sẽ được tham gia các chương trình như: câu lạc bộ tóc OneStar, chương trình Team building, các chương trình tham quan dã ngoại, dâng hương hướng phật, tìm hiểu lịch sử, hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, kỹ năng mềm, các hoạt động từ thiện …

Học viên OneStar tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng chiến sỹ cách mạng địch bắt và tù đày

Chương trình Team building kết hợp cùng đoàn phường Giang Biên – Long Biên

Chương trình từ thiện – OneStar tặng học bổng toàn phần cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

Sự kiện dâng hương nghĩa trang anh hùng liệt sỹ Đại Bái – Bắc Ninh

Giải bóng đá ONESTAR CUP do Học viện tóc quốc tế OneStar tổ chức

6. Thực tập tại Salon

Ngoài các kiến thức được học và thực hành trong Học viện. Sau khi kết thúc mỗi chương trình đào tạo, học viên sẽ được giới thiệu tới hệ thống các Salon đối tác của học viện để thực tập và trải nghiệm môi trường thực tế trong Salon giúp các bạn nhận biết khi đi làm sẽ cần những kiến thức, kỹ năng nào và các bạn đang thiếu kỹ năng gì. Từ đó sẽ biết mìnhcần phải học hỏi và bổ xung thêm để hoàn thiện bản thân hơn.

7. Thi tốt nghiệp, bế giảng

Lễ bế giảng khóa tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại OneStar

Bước cuối cùng để chạm đến ước mơ và niềm đam mê của mình, Học viên sẽ phải trải qua kỳ thi tốt nghiệp. Chương trình thi tốt nghiệp cũng là chương trình để kiểm chứng chất lượng đầu ra của ONESTAR và cũng là cầu nối giữa HỌC VIÊN và ĐỐI TÁC TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ để 2 bên có thể tự kết nối sau khi chất lượng được kiểm chứng.

Tặng thẻ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU trị giá 10.000.000đ cho học viên đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp:

Tại buổi lễ khai giảng, học viên sẽ được Học viện tóc quốc tế OneStar trao tặng thẻ phát triển thương hiệu trị giá 10.000.000Đ hỗ trợ trong việc các bạn mở và phát triển salon sau khi học xong. Khi có tấm “thẻ phát triển thương hiệu” các bạn sẽ có được các quyền lợi sau:

+ Được hỗ trợ miễn phí kỹ thuật ngành tóc qua các kênh online như group face, youtube, điện thoại trực tiếp.

+ Được hỗ trợ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho salon gồm: Logo, biển quảng cáo, tờ rơi, catalog miễn phí…

+ Được thiết kế website đặt lịch cho salon miễn phí.

+ Hỗ trợ lập fanpage, tối ưu fanpage, hướng dẫn xây dựng phát triển nội dung.

+ Tặng phần mềm quản lý salon online.

+ Tặng khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân.

+ Hỗ trợ lên kế hoạch mở Salon (setup, lên danh sách dịch vụ, bảng giá…)

+ Hỗ trợ lên kế hoạch Marketing phát triển salon 1 năm, 3 năm, 5 năm…

+ Và còn rất nhiều các hỗ trợ khác nữa.

Cam kết 100% đầu ra cho học viên theo học tại Học viện tóc OneStar:

Khi đăng ký học tại OneStar các bạn học viên sẽ được thoản thuận ký kết hợp đồng lao động giới thiệu việc làm với mức lương cơ bản từ 5.000.000Đ trở lên. Sau khi học viên hoàn thành khóa học, OneStar sẽ có trách nhiệm giới thiệu các bạn tới các salon đối tác của học viện với mức lương đúng như cam kết trong hợp đồng.

Học viên OneStar ký kết hợp đồng lao động sau khi tốt nghiệp

Đăng ký học thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ qua các kênh sau:

Hotline: 024.22.696.888 - 0976.648.000

Website: https://hocvientoc.edu.vn/

Email: contact@onestar.vn

Địa chỉ: 238 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Theo Khampha.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới