TIN TỨC » Kiến thức

Hôm nay, tôi mới biết khi mở túi gạo và túi mì rất đơn giản, có thể kéo đến cuối bằng một công thức duy nhất. Thật tuyệt vời

Thứ ba, 12/07/2022 19:14

Ngày nay ai cũng mua loại gạo đóng bao này, nhiều người may mắn mở bao gạo hoặc bao bột ra, có khi cắt một góc và cũng có thể rách toạc nếu không khéo? Bạn đã biết cách tháo bao gạo đúng cách và nhanh chóng chưa?

Trên thực tế, cũng có một cách để mở bao gạo, chỉ cần nhớ “một công thức” này, kéo trong 3 giây là có thể mở ra dễ dàng.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tháo dỡ bao gạo một cách nhanh chóng, các bạn cùng học hỏi nhé!

Trước khi lấy túi gạo ra, hãy nhớ phân biệt giữa "đường đơn" và "đường kép", và tìm vị trí trán của chúng. Một đường chỉ như thế này là một đường đơn.

Mặt còn lại của hai đường chỉ là đường đôi.

Sau khi phân biệt được đường đơn và đường kép, chúng ta chỉ cần nhớ "một công thức", đường chỉ đơn đối với tôi, từ phải sang trái.

Ý nghĩa của công thức này là mặt chỉ duy nhất của túi hướng về phía chúng ta, và các mũi khâu được gỡ bỏ từ mặt phải, và đường chỉ ở mặt phải là phần cuối của chỉ.

Để tìm đầu chỉ, bạn chỉ cần tách đầu chỉ ra một chút, bạn có thể thấy đầu chỉ bị xé ra ngay khi bạn kéo nó

Bạn có thể thấy rằng, đầu chỉ của bao gạo có thể được tháo rời bằng cách kéo nó trong 3 giây, rất thực tế phải không?

Kết bài: Sau khi đọc xong mẹo nhỏ để tháo bao gạo nhanh, rất thực tế này, bạn đã học được chưa? Hãy nói với gia đình của bạn ngay bây giờ nhé!

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới