TIN TỨC » Kiến thức

Honda Accord đời mới lộ diện xe thật, giá trị ngoại hình nâng cao đáng kể, kích thước mở rộng

Thứ hai, 06/03/2023 22:22

Mới đây, một nhóm ảnh thực tế của GAC ​​Honda Accord mới đã chính thức lộ diện. Mẫu xe mới sẽ cung cấp tùy chọn động cơ 1.5T và 2.0L plug-in hybrid, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt thị trường sớm nhất vào nửa đầu năm nay.

Các mẫu xe cạnh tranh chủ yếu của hãng vẫn là các mẫu sedan cỡ trung liên doanh như Toyota Camry, Nissan Teana, Volkswagen Magotan, Ford Mondeo.

Về hình thức bên ngoài, qua những hình ảnh thực tế lộ diện xe có thể thấy mặt trước của Accord mới được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác, bên trong lưới tản nhiệt là cấu trúc tam giác sơn đen, đèn chạy ban ngày tích hợp với lưới tản nhiệt trung tâm tạo nên tinh thần đoàn kết bền chặt. Phần dưới của mặt trước được trang bị dạng lỗ làm mát xuyên suốt, giúp tăng thêm cảm giác chuyển động và phân lớp trực quan cho toàn bộ mặt trước của xe.

Hình dáng bên thân xe tiếp tục thiết kế fastback hiện tại trông rất năng động và thanh mảnh, viền trên của cửa sổ bên được tô điểm bằng các dải trang trí mạ crom tăng cảm giác tinh tế. Điều đáng nói là kích thước của chiếc xe mới đã được kéo dài hơn, chiều dài, chiều rộng và chiều cao hiện tại lần lượt là 4980/1860/1450mm, chiều dài cơ sở là 2830mm, dài hơn 74mm so với mẫu hiện tại và chiều dài cơ sở không thay đổi, dự kiến ​​hiệu suất của không gian lái bên trong sẽ được cải thiện.

Hình dáng đuôi xe mới cũng có sự thay đổi đáng kể, được trang bị kiểu đuôi vịt rất thời trang, cụm đèn hậu cũng được thay thế bằng kiểu xuyên sáng phổ biến, hình dáng nguồn sáng bên trong cũng thay đổi. Nó dễ nhận biết hơn khi thắp sáng. Thiết kế bộ khuếch tán màu đen được thêm vào vỏ phía sau, trong khi hàng ghế sau sử dụng bố cục ẩn. Cảm giác chuyển động trực quan được tạo ra bởi toàn bộ phần đuôi khá nổi bật.

Phong cách nội thất của chiếc xe mới áp dụng khái niệm thiết kế hướng đến gia đình, được trang bị vô lăng đa chức năng ba chấu, cửa gió điều hòa kiểu thông qua, thiết bị LCD nhúng và màn hình LCD nổi trung tâm,... mang hơi hướng công nghệ và một cảm giác tinh tế trong nội thất. Hiệu suất vẫn còn khá tốt.

Về sức mạnh, theo thông tin khai báo trước đó, Honda Accord GAC mới sẽ cung cấp hai hệ thống động lực là phiên bản chạy xăng và phiên bản hybrid. Trong số đó, phiên bản máy xăng được trang bị động cơ tăng áp 1.5T công suất cực đại 141 kW và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Phiên bản hybrid bao gồm động cơ 2.0L tự mồi + động cơ, công suất tối đa của động cơ 2.0L là 109 kW và công suất tối đa của động cơ truyền động là 135 kW, được trang bị bộ pin lithium từ CATL. Hiện tại, thông tin về dung lượng của pin vẫn chưa được tiết lộ và chúng tôi sẽ tiếp tục chú ý cập nhật nhiều tin tức hơn về chiếc xe mới.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)